Ơn giời, sau bao tố cáo 'sống ảo' thì cuối cùng nhẫn kim cương 500 triệu đã yên vị trên tay Hồng Quế

Chân dài đình đám một thời hả hê khi khoe chiếc nhẫn kim cương được làm rất cầu kỳ và đẹp mắt có giá lên đến nửa tỷ đồng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, chân dài Hồng Quế đăng hai bức ảnh cùng dòng chia sẻ "nhẹ nhàng" thông báo đã có nhẫn kim cương. "Đón em về hơi muộn một chút" là nội dung bà mẹ một con đính kèm, thay lời khẳng định cô chắc chắn không sống ảo, vấn đề chỉ là... nhẫn về sớm hay muộn mà thôi. 

Ơn giời, sau bao tố cáo sống ảo thì cuối cùng nhẫn kim cương 500 triệu đã yên vị trên tay Hồng Quế-1Ơn giời, sau bao tố cáo sống ảo thì cuối cùng nhẫn kim cương 500 triệu đã yên vị trên tay Hồng Quế-2
Hồng Quế tự tin khoe ảnh chụp cùng chiếc nhẫn đắt giá.

Trước đó, cái tên Hồng Quế được dân mạng réo suốt từ trước Tết Nguyên đán cho đến ngày mồng 8 tháng Giêng năm Kỷ Hợi. Cụ thể vào một ngày đẹp trời, Hồng Quế đăng lên Instagram hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đẹp mắt với giá trị nửa tỷ đồng cùng lời cảm ơn tới bố của con gái đã tặng.

Tuy nhiên, chủ nhân thực sự của bức ảnh ngay lập tức đã phản hồi rằng chiếc nhẫn chỉ có giá 50 triệu đồng và không thuộc sở hữu của Hồng Quế.

Ơn giời, sau bao tố cáo sống ảo thì cuối cùng nhẫn kim cương 500 triệu đã yên vị trên tay Hồng Quế-3
Hồng Quế bị tố "chôm" ảnh trên mạng về rồi tuyên bố chiếc nhẫn là do bố của con gái tặng. Cô còn bật mí giá trị của chiếc nhẫn là 500 triệu đồng, tức độn giá gấp 10 lần giá trị thực.

Ngay lập tức, hành động của Hồng Quế đã bị lên án là sống ảo khi lấy ảnh của người khác về để nâng giá trị bản thân. Cực chẳng đã, bà mẹ một con bác mọi lời chế giễu, và khẳng định nội dung cô chia sẻ trên trang cá nhân là do... lược bỏ bớt ý.

Cụ thể, Hồng Quế được bố của con gái tặng một chiếc nhẫn kim cương giá 500 triệu và cô tùy chọn mẫu mã để làm theo. Và hình ảnh đăng trên instagram là cô khoe trước rồi nhẫn sẽ về với chủ sau. 

Khẳng định sẽ có nhẫn, Hồng Quế tiết lộ đến mùng 8 Tết sẽ khoe với "cả thiên hạ" để chứng minh mình không sống ảo. Tuy vậy, đến đúng ngày mùng 8 Tết thì tên của người đẹp lại bị réo dữ dội lên khi không trưng được hàng như đã tuyên bố. Hàng trăm cư dân mạng "tổng tấn công" trang cá nhân của chân dài họ Trịnh.

Ơn giời, sau bao tố cáo sống ảo thì cuối cùng nhẫn kim cương 500 triệu đã yên vị trên tay Hồng Quế-4
Hồng Quế bên con gái yêu tên Cherry.

Hồng Quế từng là chân dài đình đám của thủ đô, tham gia nhiều chương trình thời trang, tạp kỹ lớn. Tuy nhiên, ngay khi đang ở trên đỉnh cao nghề nghiệp, họ Trịnh đã trượt dài vào loạt scandal không đáng có. Đỉnh điểm, ngay khi đang thi Bước nhảy hoàn vũ, Hồng Quế mang thai và quyết định sinh con một mình.

Chân dài từng có mối quan hệ đẹp đến mức tưởng chừng "chết đi sống lại" với người đàn ông điển trai đất Bắc. Cô quyết định sinh con vì nghe theo lời bác sĩ chia sẻ: Nếu bỏ thai, cô sẽ khó có con sau này. Đánh đổi sự tự do và trả giá cho cuộc sống không nghĩ đến ngày mai trước đây, Hồng Quế quyết tâm làm single-mum dù cái thai không được thừa nhận từ bố đứa bé.

Cách đây ít lâu, Hồng Quế tiết lộ rằng có cho hàng chục tỷ đồng thì cô cũng không quay lại với bố của con gái. Tuy nhiên, khi người ấy tặng quà, mà nếu là nhẫn kim cương thì cô vẫn nhận. Hiện tại, Hồng Quế tạm rút khỏi giới giải trí, dành thời gian để chăm sóc con gái. Công việc chính của cô là bán hàng qua mạng. 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-deo-nhan-kim-cuong-500-trieu-bac-nghi-an-song-ao-n-176819.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất