Hồng Quế gây nhức mắt với trang phục ren gợi cảm, lại còn uốn éo tạo dáng chốn phòng the

Hình ảnh mặc trang phục ren phô diễn điểm mạnh hình thể trong không gian kín đáo của Hồng Quế đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trở lại showbiz Việt sau khi sinh con, Hồng Quế liên tục lên top sao hot của làng giải trí vì bê bối đời tư. Bên cạnh tình ái bí ẩn thì trang phục và phụ kiện của nàng Pink Q cũng là chủ đề được bàn tán không ngớt.

Hồng Quế gây nhức mắt với trang phục ren gợi cảm, lại còn uốn éo tạo dáng chốn phòng the-1

Scandal "mượn ảnh sống ảo", bốc phét nhẫn kim cương 50 triệu thành 500 triệu vừa dứt, chân dài làng mẫu mới đây lại gây xôn xao với bức ảnh chốn phòng the. Trong ảnh, Hồng Quế mặc trang phục ren cắt khoét táo bạo phô diễn điểm mạnh hình thể.

Khoảnh khắc sexy trong không gian riêng tư của con cưng làng mẫu một thời đã gây tranh cãi lớn. Người thì khen vóc dáng chuẩn mực của bà mẹ một con đẹp như thời son rỗi, kẻ lại chê bai cô quá táo bạo khi để lộ vùng cơ thể nhạy cảm.

Thậm chí có cư dân mạng còn khuyến khích Hồng Quế: "Nude đi em".

Hồng Quế gây nhức mắt với trang phục ren gợi cảm, lại còn uốn éo tạo dáng chốn phòng the-2Hồng Quế gây nhức mắt với trang phục ren gợi cảm, lại còn uốn éo tạo dáng chốn phòng the-3
Hồng Quế mặc trang phục ren gây nhức mắt.

Đây không phải lần đầu Hồng Quế "chiêu đãi" thị lực người nhìn với hình ảnh sexy. Trước đó - vào tháng 11/2018, chân dài họ Trịnh trở thành tâm điểm bàn tán khi công khai loạt ảnh 18+. Sau khoảnh khắc tắm tiên, mỹ nhân làng mẫu khiến công chúng ngỡ ngàng khi khoe bức hình để lộ hình xăm vùng kín.

Khi một người quen thắc mắc: "Lại xăm vào chỗ kín?", nàng Pink Q cười xác nhận: "Lâu rồi mà anh".

Hồng Quế gây nhức mắt với trang phục ren gợi cảm, lại còn uốn éo tạo dáng chốn phòng the-4Hồng Quế gây nhức mắt với trang phục ren gợi cảm, lại còn uốn éo tạo dáng chốn phòng the-5
Khoảnh khắc thiếu vải để lộ hình xăm lớn từng khiến Hồng Quế chịu không ít thị phi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-mac-trang-phuc-thieu-vai-uon-eo-chon-phong-the-n-177263.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất