Hồng Quế công khai thu nhập 200 triệu/ tháng nhờ bán hàng online

200 triệu đồng là con số không nhỏ, vậy mà Hồng Quế vẫn than thở "không thấy tiền đâu".

Khép lại khẩu chiến với Lưu Đê Ly, Hồng Quế trở về với công việc thường ngày. Mới đây, chân dài họ Trịnh gây chú ý khi tiết lộ mức thu nhập mỗi tháng nhờ bán hàng online. Bà mẹ một con than vãn: "Mỗi tháng kiếm đôi lốp mà vẫn không thấy tiền đâu...".

Chia sẻ của Hồng Quế khiến dân mạng xôn xao. Theo nhận định của số đông, "đôi lốp" mà chân dài sử dụng để nói về thu nhập là theo ngôn ngữ teen, được cho là 200 triệu đồng.

Đây là con số "khủng", đáng mơ ước đối với nhiều người, vậy mà Hồng Quế vẫn than "không thấy tiền đâu". Điều này khiến người nghe không khỏi choáng váng về khả năng kiếm tiền cũng như tiêu tiền của cô.

Hồng Quế công khai thu nhập 200 triệu/ tháng nhờ bán hàng online-1
Hồng Quế tiết lộ về mức thu nhập 200 triệu đồng/tháng.

Trước đó, Hồng Quế từng tiết lộ về thu nhập một ngày của mình. Tháng 3/2019, chân dài công khai doanh thu hơn 20 triệu đồng/ngày nhờ bán hàng online.

"Không bán hàng thì thôi chứ mở bán thì trộm vía một ngày doanh thu hơn 20 triệu", người đẹp hào hứng, không kém phần tự tin.

Có thể thấy công việc kiếm ăn online của Hồng Quế rất thuận lợi, khấm khá. Nguồn thu nhập dồi dào giúp chân dài thỏa mãn những sở thích cá nhân ở đời thường.

Hồng Quế công khai thu nhập 200 triệu/ tháng nhờ bán hàng online-2
Hồng Quế làm mẹ đơn thân nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của cô dường như không có quá nhiều khó khăn về vật chất. Nếu thu nhập của Hồng Quế là 200 triệu/tháng thì hai mẹ con chắc chắn có cuộc sống thoải mái.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-tiet-lo-thu-nhap-moi-thang-nho-ban-hang-online-n-226977.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất