Hot boy xứ Trung gây sốt khi cover một đoạn trong ca khúc bất hủ của nhóm HKT

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, anh chàng này còn khiến phái kẹp nơ "đau tim" khi sở hữu gương mặt cực điển trai cùng làn da trắng mịn màng.

HKT là nhóm nhạc nổi tiếng từ năm 2006 với 3 thành viên: Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti (tên thật Phạm Linh Phương) và Hồ Gia Hùng. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc được yêu mến, HKT còn gây chú ý với phong cách thời trang quái dị và màu mè.

Mỗi ca khúc của nhóm khi ra mắt đều đón nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trong và ngoài nước. Điển hình mới đây, ca khúc Thêm một lần đau bất ngờ hot trở lại qua tiếng hát của chàng trai đến từ Trung Quốc. Bài hát được anh chàng cover lại một đoạn bằng tiếng Việt.


Hot boy xứ Trung gây sốt khi cover một đoạn của ca khúc "Thêm một lần đau"

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, anh chàng đến từ đất nước tỷ dân còn khiến phái kẹp nơ "đau tim" với gương mặt cực điển trai cùng làn da trắng mịn màng.

Nam chính đang gây sốt có tên Lưu Vũ Ninh (SN 1990), đến từ tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Tại đất nước mình sinh sống, 9X được mọi người biết đến với những bản cover ngoài đường phố. Hiện anh sở hữu hơn 500 nghìn người theo dõi trên Weibo.

Lưu Vũ Ninh cho biết bản thân khá bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, số người theo dõi anh không ngừng tăng lên. Dù không thể trả lời được từng người song Vũ Ninh cho biết đã đọc hết bình luận và thầm cảm ơn sự quan tâm của fans dành tặng.


Tài khoản Weibo với 532.830 người theo dõi của Lưu Vũ Ninh.


Lưu Vũ Ninh thường chọn những nơi công cộng, đông người qua lại để thể hiện tài năng ca hát của mình.


Ngoại hình điển trai, lãng tử cùng chiều cao lý tưởng 1m87 của Lưu Vũ Ninh.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Nhóm HKT Hot Boy cover

Tin tức mới nhất