Bị chụp lén, 10X phát khóc vì dân mạng chỉ trích 'diễn sâu'

Lý Tuyết Cầm cho biết cô không quen với việc bất ngờ được nhiều người chú ý và thấy tủi thân với những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng.

Ngày 27/8, hình ảnh cô gái ngủ gật trong lớp học xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Nhờ gương mặt xinh xắn, nữ sinh được nhiều người tìm kiếm thông tin.

Chia sẻ với chúng tôi, nữ chính trong bức ảnh nói mình tên Lý Tuyết Cầm (sinh năm 2001), hiện là sinh viên khoa Kế toán, Đại học Tôn Đức Thắng, TP. HCM.

Bị chụp lén, 10X phát khóc vì dân mạng chỉ trích diễn sâu-1
Nữ sinh bị chụp lén trong lúc ngủ trên lớp học. Ảnh: Hoàng Kim.

Lý Tuyết Cầm cho hay khoảnh khắc trên được một người bạn cùng lớp chụp tại buổi sinh hoạt đầu năm của trường. 10X bất ngờ khi hình ảnh của mình nhận được nhiều sự quan tâm trên các trang mạng.

Tuy nhiên, nữ sinh cảm thấy mệt mỏi khi gặp phải nhiều ý kiến tiêu cực, cho rằng cô diễn sâu để "câu like".

"Bên cạnh những lời mời kết bạn, làm quen mình nhận phải không ít bình luận tiêu cực, tin nhắn khiếm nhã, dọa nạt. Có nhiều lời nhắn rất đáng sợ, khi đọc phải mình chỉ khóc mà không dám tâm sự với ai", nữ sinh nói.

Cô gái sinh năm 2001 nói mình không quen việc bị chú ý và bàn tán nhiều như hiện tại. Cô cũng bày tỏ mong muốn không bị nhiều người  lạ nhắn tin làm phiền.

Bị chụp lén, 10X phát khóc vì dân mạng chỉ trích diễn sâu-2Bị chụp lén, 10X phát khóc vì dân mạng chỉ trích diễn sâu-3
Những khoảnh khắc ngoài đời của Tuyết Cầm. Ảnh: FBNV.

Đây không phải lần đầu tiên các nữ sinh bị chụp lén trở thành đối tượng "ném đá" của dân mạng. 

Trước đó, tháng 6/2019, sau khi tình cờ lọt vào ống kính máy quay, một nữ sinh trong phòng thi lớp 10 ở Hà Nội bị dân mạng chê bai, chỉ trích vì cho rằng... nhan sắc thế này mà cũng xuất hiện trên truyền hình.

Năm 2016, tại điểm thi ĐH Quốc gia Hà Nội, nữ sinh Nguyễn My, học sinh trường THPT Trần Phú, đã lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia. Cô gái nhanh chóng thu hút gần 10.000 follower và nhận vô số "bom" bình luận và yêu cầu kết bạn từ dân mạng.


Theo Zing


gái xinh Hot Girl

Tin tức mới nhất