Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim

"Bình hoa di động" là danh xưng thường được gắn cho các hot girl này cùng nhiều định kiến về khả năng diễn xuất.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-1
Hạ Vi được biết đến trong vài năm trở lại đây với cái tên “mỹ nhân vạn người mê”. Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý với việc hẹn hò đại gia Cường Đô la sau khi anh này chia tay với vợ cũ Hà Hồ.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-2
Cô nàng người mẫu nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình “mình hạc xương mai” và nhan sắc thoát tục. Có lẽ vì lý do đó mà cô được gọi tên vào vai Tấm trong tác phẩm đầu tay của “đả nữ” Ngô Thanh Vân với vai trò đạo diễn – Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-3
Được kỳ vọng bao nhiêu, Hạ Vi lại gây thất vọng bấy nhiêu vì diễn xuất “đơ toàn tập”. Không ít khán giả cho rằng, ngoài việc đẹp như Tấm thì Hạ Vi chẳng khác nào bình hoa di động trên màn ảnh.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-4
Biểu cảm khó hiểu của Tấm khi bị ngã từ cây cau xuống cũng đã trở thành đề tài được bàn tán rộn ràng trong cộng đồng mạng. Cũng từ biểu cảm này hàng loạt tấm ảnh chế đã được tung ra.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-5
Diễn xuất bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc càng khiến Hạ Vi bị “chìm nghỉm”. Thời gian gần đây cô khá im hơi lặng tiếng, đặc biệt là với các dự án phim ảnh. 

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-6
Châu Bùi là fashionista rất được giới trẻ hâm mộ thời gian gần đây. Sở hữu nét đẹp tự nhiên và phong cách “chất lừ”, Châu Bùi dù mới 20 tuổi nhưng đã sớm thành công với sự nghiệp thời trang.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-7
Sở hữu gương mặt cá tính và hình thể nóng bỏng, đặc biệt là vòng 3 hấp dẫn không thua kém các ngôi sao nước ngoài, Châu Bùi cực kỳ ăn hình và là một trong những nhân vật có lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-8
Nhờ sức hút của mình, cô nàng đã được lựa chọn vào vai Yến – đội trưởng đội cổ vũ có phần xấu tính trong tác phẩm Em chưa 18 – phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Đây là vai diễn đầu tiên của Châu Bùi trong sự nghiệp diễn xuất. Dù có nhan sắc nổi bật, diễn xuất của hot girl 20 tuổi lại khá mờ nhạt và non nớt trong bộ phim lần này. Tuy nhiên theo đánh giá của khán giả, Châu Bùi vẫn có khả năng đi theo nghiệp diễn xuất bởi cô ghi điểm ở gương mặt rất ăn hình. 

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-9
Elly Trần không còn là cái tên xa lạ với showbiz Việt. Từng nổi lên là hot girl với vòng 1 siêu khủng và thân hình quyến rũ, Elly Trần là cái tên rất được chú ý không chỉ ở Việt Nam mà còn ở một số nước châu Á lân cận như Thái Lan, Trung Quốc.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-10
Với lợi thế hình thể, những tưởng cô nàng sẽ chuyên tâm với sự nghiệp thời trang và mẫu ảnh, thì năm 2011, Elly Trần bất ngờ tham gia vào một vai diễn trong bộ phim Bóng ma học đường của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-11
Tuy nhiên, với những ấn tượng về sự khoe thân của cô trước đó, Elly bị đánh giá là không phù hợp với hình tượng nữ sinh áo trắng ngây thơ.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-12
Diễn xuất của cô cũng nhận nhiều gạch đá vì bị cho là vừa cứng vừa giả tạo. Nhiều khán giả còn không ngần ngại bình luận rằng tốt nhất Elly Trần hãy cứ chụp ảnh khoe vòng 1 như cũ thì họ sẽ có cảm tình hơn. Gây nóng mắt nhất phải kể đến màn khoe ngực quá đà và quyến rũ danh hài Hoài Linh trên giường của cô nàng.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-13
Gần đây, Elly Trần lại gây chú ý về thông tin tham gia một bộ phim mới của Trần Bảo Sơn hợp tác với điện ảnh Hong Kong. Trong phim này, Elly sẽ vào vai một cô sát thủ quyến rũ, tuy nhiên diễn xuất của cô ra sao thì chưa ai đoán được.

Hot girl hứng nhiều gạch đá vì làm bình hoa di động trên phim-14
Quỳnh Anh Shyn là thế hệ hot girl trẻ của Hà Thành, gây chú ý bằng hình ảnh dễ thương, kẹo ngọt. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô nàng đã liên tục cho ra những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng như muốn ngầm chứng tỏ sự trưởng thành của mình.


Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao