Nữ sinh ngực khủng Hải Dương chia tay bạn trai người Nhật

Đầu năm 2021, lại có thêm một cặp đôi toang khiến ai cũng tiếc nuối.

Nổi lên là một cô gái có gương mặt ưa nhìn cùng size vòng 1 lên đến 110 cm, nhưng thời gian qua Võ Thị Thu Trang (SN 2000) đến từ Hải Dương chọn cuộc sống yên lặng khi lên đường sang Nhật du học.

Nữ sinh ngực khủng Hải Dương chia tay bạn trai người Nhật-1

Tại xứ sở hoa anh đào, ngoài việc tập trung lên lớp, đi làm thêm, tụ tập bạn bè, cô gái trẻ còn gây chú ý khi công khai có bạn trai người Nhật. Được biết, trai đẹp này 24 tuổi, là nhân viên văn phòng, sống tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi (Nhật Bản). 

Cả 2 quen nhau vào năm 2019 khi Trang làm việc tại một quán rượu trong khi bạn trai là "khách ruột" của quán. Vì quá ấn tượng với mái tóc vàng của Trang sau lần đầu gặp mặt nên khi vô tình nhìn thấy Tik Tok của "hot girl ngực khủng", anh đã chủ động nhắn tin làm quen.

Nữ sinh ngực khủng Hải Dương chia tay bạn trai người Nhật-2

“Thường thì mình không trả lời tin nhắn của mấy người lạ nhưng không hiểu sao với anh ấy lại muốn làm quen. Nói chuyện vài lần thấy khá hợp nhau, tụi mình làm bạn, sau đó khoảng 4, 5 tháng thì chính thức trở thành người yêu”, Trang từng tâm sự về chuyện tình cảm.

Nữ sinh ngực khủng Hải Dương chia tay bạn trai người Nhật-3

Buổi đầu tiên hẹn hò của cả 2 là vào ngày sinh nhật của Trang. Khi ấy cô rất bất ngờ vì ở ngoài đời anh còn đẹp trai hơn trong ảnh. Hiện tượng mạng gốc Hải Dương bị ấn tượng với sự hài hước của bạn trai.

Trên trang cá nhân, cả 2 không ngại khoe ảnh tình tứ. Đặc biệt, khi bạn gái bị người khác miệt thị ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ, anh chàng này sẵn sàng "xù lông" bảo vệ nửa kia.

Nữ sinh ngực khủng Hải Dương chia tay bạn trai người Nhật-4

Những tưởng chuyện tình yêu này sẽ có cái kết đẹp nhưng mới đây hiện tượng mạng họ Võ gây chú ý khi tiết lộ đã chia tay bạn trai. Cụ thể, tham gia phần hỏi đáp trên Instagram, khi được hỏi có phải đã đường ai nấy bước với bạn trai, Trang liền khẳng định: "Đúng rồi. Tôi đã chia tay. 100% độc thân".

Dù không còn liên quan nhưng Thu Trang vẫn giữ rất nhiều hình ảnh chụp cùng bạn trai cũ, không xóa đi như nhiều cặp đôi khác.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-nguc-khung-o-hai-duong-da-chia-tay-ban-trai-n-249983.html

Võ Thị Thu Trang chia tay

Tin tức mới nhất