Hot girl nổi đình đám qua đời vì nhiễm trùng sau phẫu thuật hút mỡ

Sau 2 tháng điều trị trong bệnh viện, nàng hot girl đã không qua khỏi.

Chuyện chị em dao kéo làm đẹp đã không còn xa lạ ở xã hội hiện đại. Thế nhưng, cũng chính vì việc động dao kéo mà thời gian qua xuất hiện không ít tai nạn đáng tiếc, thậm chí có người còn mất mạng.

Điển hình mới đây, trên một group nổi tiếng đã đăng tải bài viết khá dài liên quan đến một hot girl qua đời vì biến chứng thẩm mỹ. Nội dung bài đăng như sau: "Một hot girl tại Hàng Châu tên Tiểu Nhiễm đã đến Bệnh viện Thẩm mỹ Y tế Hoa Nhan - Hàng Châu để làm phẫu thuật hút mỡ và bơm mỡ tự thân.

Hai tháng sau khi thực hiện phẫu thuật, người đẹp bị nhiễm trùng toàn thân, suy đa tạng và qua đời vào hôm 13/7 vừa qua".

Hot girl nổi đình đám qua đời vì nhiễm trùng sau phẫu thuật hút mỡ-1
Nguồn: Weibo Việt Nam.

Được biết, đầu tháng 5 vừa qua, gái xinh đã đến bệnh viện trên để nhờ tư vấn. Tại đây, cô được gợi ý phẫu thuật, bao gồm hút mỡ ở phần eo và bụng, hút mỡ bắp tay và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Do đến bệnh viện một mình, không có người thân hay bạn bè bên cạnh nên không ai biết suốt quá trình phẫu thuật đã xảy ra sự cố gì. 

Cho đến sáng 4/5, khi nhận được điện thoại từ phòng ICU ở viện tim Lục Thành - Hàng Châu, gia đình nạn nhân mới nhanh chóng đến bệnh viện. Tiểu Nhiễm đã tự gọi cấp cứu khi bản thân cảm thấy không ổn về sức khỏe.

Hot girl nổi đình đám qua đời vì nhiễm trùng sau phẫu thuật hút mỡ-2
Tiểu Nhiễm khi còn sống.

Bác sĩ khi ấy cho biết tình trạng của cô rất tệ, tính mạng đang gặp nguy hiểm vì đã bỏ lỡ thời gian điều trị tốt nhất. Vào ngày 5/5, sau khi thảo luận với gia đình, Tiểu Nhiễm được chuyển đến bệnh viện thuộc trường Đại học Y Chiết Giang để điều trị. Sau hai tháng nằm ICU, cuối cùng cô cũng không qua khỏi, hưởng dương 33 tuổi.

Hiện viện thẩm mỹ liên quan tới sự việc đã bị dừng hoạt động nhưng chủ cơ sở không có bất cứ hành động hay đơn giản là liên hệ chia buồn với người nhà nạn nhân.

Vụ việc thu hút sự chú ý của nhiều người và đang lọt top 1 tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.

Hot girl nổi đình đám qua đời vì nhiễm trùng sau phẫu thuật hút mỡ-3

Trên diễn đàn Việt, không ít dân mạng bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của cô gái trẻ. Đặc biệt, một số người còn khẳng định đang có ý định làm đẹp, nhưng sau khi đọc thông tin này, họ sẽ cân nhắc kĩ trước khi dao kéo.

Được biết, Tiểu Nhiễm là hot girl nổi tiếng với giới trẻ Trung Quốc nhờ ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang ấn tượng. Trang cá nhân của cô gái trẻ cũng có hơn 500 nghìn người theo dõi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-noi-tieng-trung-quoc-qua-doi-vi-hut-mo-bung-n-269429.html

Biến chứng thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất