Bị nghi ngờ nâng cấp vòng 1 khi đăng ảnh diện bikini, hotgirl Trâm Anh đáp trả cực gắt: 'Kém miếng khó chịu à?'

Đăng ảnh diện bikini 2 mảnh trong chuyến du lịch mới đây, Trâm Anh gây chú ý khi sở hữu 3 vòng đẹp hút mắt.

Những ngày qua, Trâm Anh có lẽ là một trong những từ khóa hot nhất với giới trẻ. Từ việc cô nàng bị tố dùng tên tuổi của Pewpew để "câu fame" sau khi Mảnh ghép tình yêu lên sóng, tham gia ghi hình Bữa trưa vui vẻ nhưng không xin phép đến chuyện khẳng định bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây hot girl World Cup tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bị nghi ngờ nâng cấp vòng 1.

Bị nghi ngờ nâng cấp vòng 1 khi đăng ảnh diện bikini, hotgirl Trâm Anh đáp trả cực gắt: Kém miếng khó chịu à?-1
Trâm Anh đăng ảnh khoe 3 vòng đẹp hút mắt khiến cô bị nghi ngờ từng nâng cấp vòng 1

Bị nghi ngờ nâng cấp vòng 1 khi đăng ảnh diện bikini, hotgirl Trâm Anh đáp trả cực gắt: Kém miếng khó chịu à?-2
Một bức ảnh diện bikini khác trong lần du lịch Đà Nẵng mới đây của Trâm Anh

Cụ thể, trong chuyến du lịch cùng người thân đến Đà Nẵng, khi đăng tải bức ảnh với dáng nằm gợi cảm trong trang phục bikini, 9X đến từ Thanh Hóa đã khoe trọn 3 vòng nóng bỏng. Bên cạnh những bình luận khen ngợi người đẹp xứ Thanh, không ít ý kiến cho rằng Trâm Anh từng động chạm dao kéo nên vòng 1 mới căng tròn như vậy.

Đứng trước những bình luận tiêu cực đổ dồn về phía mình, "bạn gái" của Pewpew đã đáp trả cực gắt trong một chia sẻ mới đây. "Dân mình hay thật. Cái gì đẹp đẹp cũng kêu 'độ' hết. Kém miếng khó chịu à. Cái gì em chỉnh sửa thì em nhận. Cái gì không phải thì đừng nói vậy nhé", hot girl Trâm Anh bức xúc.

Bị nghi ngờ nâng cấp vòng 1 khi đăng ảnh diện bikini, hotgirl Trâm Anh đáp trả cực gắt: Kém miếng khó chịu à?-3
Trâm Anh bức xúc khi bị nghi ngờ động chạm dao kéo lên vòng 1


Khoảnh khắc Trâm Anh nhảy múa cực gợi cảm khoe trọn 3 vòng cơ thể

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trâm Anh bị nghi ngờ động chạm dao kéo để sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Trước đó, khoảnh khắc "uống bia như nước lọc" cách đây 4 năm bất ngờ bị chia sẻ lại, hot girl 9X lộ làn da đen cùng gương mặt không được thon gọn.

Trước nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại, trong lần livestream mới nhất, cô nàng không ngại khẳng định bản thân đã cậy nhờ dao kéo. "Mình cao 1m63 và nặng 50 kg. Mình từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt thon gọn.


Clip Trâm Anh khẳng định bản thân tiêm botox và làm răng

Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa.

Mình không hề giấu giếm chuyện thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân", Trâm Anh bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất