Xôn xao hot girl Trâm Anh đăng clip khóc lóc lúc nửa đêm

Trước nghi vấn "toang" với bạn trai, hot girl Trâm Anh mới đây cũng đã lên tiếng.

Mới đây trên kênh Tiktok cá nhân, hot girl Trâm Anh gây chú ý khi đăng tải clip ngồi khóc trong bóng tối. Kèm theo đó, gái xinh gốc Thanh Hóa viết: "Mình vừa hoá trang thành cô gái bị người yêu bỏ đó. Mọi người thấy đạt không?".

Bài đăng lập tức gây tò mò. Trong khi một số cho rằng đây là clip đùa vui, số khác lại khẳng định chủ nhân clip bị bồ "đá" thật.


Clip Trâm Anh ngồi khóc trong bóng tối gây xôn xao mạng xã hội.

Trước những lời bàn tán của dân mạng, sau đó chính chủ lên tiếng thanh minh. Chia sẻ bức ảnh bàn về chuyện bản thân bị bồ đá, cô viết: "Ảo ma ca na đa. Mọi người khéo nhân hóa thật đấy".

Đọc đến đây, người yêu mến có thể "nhẹ lòng" bởi chuyện tình yêu của gái xinh vẫn đang tốt đẹp.

Xôn xao hot girl Trâm Anh đăng clip khóc lóc lúc nửa đêm-1

Cách đây vài tháng, Trâm Anh gây chú ý khi tiết lộ tình trạng yêu đương trên Facebook. "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn", hot girl xứ Thanh hào hứng.

Trạng thái này được xem như lời khẳng định Trâm Anh là "hoa đã có chủ".

Qua những chia sẻ của Trâm Anh có thể khẳng định cô nàng đã tìm được người khiến trái tim rung động. Nhưng danh tính về bạn trai mới hiện vẫn được hot girl giấu kín.

Xôn xao hot girl Trâm Anh đăng clip khóc lóc lúc nửa đêm-2

Trong cuộc trò chuyện với 2Sao.vn, Trâm Anh cho biết cô chia tay mối tình kéo dài 5 - 6 tháng cách đây không lâu. Dù không thể tiến xa hơn với người ấy song hot girl vẫn cảm thấy rất happy.

"Mối quan hệ đó được chuyển sang trạng thái bạn bè. Dù sao tôi cũng cảm thấy happy, không lâu dài nhưng trong khoảng thời gian yêu nhau, chúng tôi cũng dành trọn tình cảm cho nhau".

Xôn xao hot girl Trâm Anh đăng clip khóc lóc lúc nửa đêm-3

Ngoài ra Trâm Anh cũng tâm sự scandal lộ nhạy cảm năm xưa khiến cô gặp nhiều khó khăn, cản trở trong việc tìm kiếm bạn đời.

"Người ấy có thể yêu thương tôi, nhưng gia đình người ta thì lại khó chấp nhận", gái xinh trải lòng.

Từ sau scandal đó, Trâm Anh luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng sống tích cực hơn, không nên nghĩ vì chuyện quá khứ mà cảm thấy nhục nhã, xấu hổ.

T.H
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất