'Mỹ nam' mặc áo blouse trắng khiến triệu chị em thổn thức đòi xin bằng được link Facebook

Ngọc Lân cho biết, anh không phải bác sĩ mà là kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Đồng ý rằng những anh chàng hot boy với thân hình chuẩn luôn nhận được sự quan tâm, nhưng đã đẹp trai lại còn khoác trên người chiếc áo blouse trắng nữa thì đúng là "cạn lời".

Xuất hiện trên mạng xã hội Việt cách đây không lâu, hình ảnh chàng soái ca trong chiếc áo blouse trắng cùng dòng chia sẻ: "Đây là anh bác sĩ đo chiều cao trong đợt khám sức khỏe đầu năm trường tớ. Nhìn ngoài đẹp chỉ muốn đến làm quen thôi các bạn ạ"  đang thu hút sự quan tâm lớn. 

Hàng nghìn lượt thích và bình luận được để lại dưới bức ảnh. Bên cạnh sự khen ngợi về ngoại hình, không ít cô gái mong muốn xin bằng được link Facebook của nam chính để làm quen.
 

Mỹ nam mặc áo blouse trắng khiến triệu chị em thổn thức đòi xin bằng được link Facebook-1
Bức ảnh chàng kĩ thuật viên điển trai đang thu hút sự quan tâm của không ít cô gái
 

Theo tìm hiểu, chàng mỹ nam này có tên Nguyễn Ngọc Lân (sinh năm 1995, quê Phú Hoà, tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa). Ngọc Lân cho biết, anh không phải bác sĩ mà là kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

“Thời gian qua, tôi có cùng chi đoàn bệnh viện đến khám sức khoẻ cho một trường THPT nằm trên địa bàn tỉnh. Hình ảnh này được chụp tại đây. Không ngờ nó nhận được nhiều sự quan tâm như vậy”, Lân chia sẻ.

Mỹ nam mặc áo blouse trắng khiến triệu chị em thổn thức đòi xin bằng được link Facebook-2
Góc nghiêng thần thánh như thế này bảo sao chị em đòi xin bằng được link Facebook
 

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, cuộc sống của chàng trai này bị đảo lộn khá nhiều. Bên cạnh loạt lời khen ngợi, kết bạn trên Facebook, chàng trai này còn nhận về không ít bình luận tiêu cực nói rằng anh chỉ thích con trai hay khám bệnh không có tâm.

Trước những lời chỉ trích đổ dồn về phía mình, Lân bức xúc lên tiếng: “Các bạn có thể không thích tôi và tôi cũng không quan tâm đến điều đó. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ thì đừng nên phán xét như vậy bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác”.

Mỹ nam mặc áo blouse trắng khiến triệu chị em thổn thức đòi xin bằng được link Facebook-3
Với gương mặt đẹp trai như "nam thần" cùng thân hình hoàn hảo, Lân được nhiều của hàng thời trang trên địa bàn mời làm người mẫu ảnh
 

Nhờ lợi thế gương mặt điển trai, sống mũi "thần thánh" và chiều cao nổi bật, Ngọc Lân được không ít cửa hàng quần áo mời làm người mẫu ảnh. 

Chàng kĩ thuật viên này còn là một 9X "đa-zi-năng" khi tham gia vào nhóm nhảy do anh và một vài người bạn tự thành lập. Tuy nhiên, vì công việc bận rộn phải thường xuyên trực nên Lân đã lỗi hẹn với các thành viên trong nhóm. Thời điểm hiện tại, ngoài thời gian đi làm 9X điển trai chỉ đến phòng tập gym rèn luyện sức khỏe.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của chàng kĩ thuật viên điển trai:

Mỹ nam mặc áo blouse trắng khiến triệu chị em thổn thức đòi xin bằng được link Facebook-4Mỹ nam mặc áo blouse trắng khiến triệu chị em thổn thức đòi xin bằng được link Facebook-5Mỹ nam mặc áo blouse trắng khiến triệu chị em thổn thức đòi xin bằng được link Facebook-6Mỹ nam mặc áo blouse trắng khiến triệu chị em thổn thức đòi xin bằng được link Facebook-7
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-quoc-mat-chuc-ngan-fan-chi-sau-mot-lan-livestream-vi-lo-nhan-sac-that-n-135694.html

Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất