Hot girl Việt và chuyện tình ái tốn giấy mực nhất trong năm

(2Sao) - Câu chuyện tình yêu của Midu, Hạ Vi, Ly kute hay Kỳ Hân gây nhiều chú ý của dư luận trong năm qua.

Midu

Trong giới showbiz Việt, Midu là một trong những cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng lại có lối sống trong sạch, lành mạnh, không có scandal. Bất ngờ đính hôn với đại gia trẻ Phan Thành vào tháng 12/2014, Midu nhận được khá nhiều lời chúc phúc cũng như ngưỡng mộ của mọi người. Tuy nhiên, vào tháng 10/2015 Phan Thành có quan hệ tình cảm với nữ sinh 17 tuổi Cà Mau - Thúy Vi khiến chuyện riêng tư của Midu trở thành chủ đề hot trên các trang báo mạng.






Sau khi vị hôn phu ngoại tình, Midu trải qua một thời gian đau buồn, chông chênh. Tuy nhiên, khác với vẻ ngoài hiền lành, mềm yếu Midu thể hiện là cô gái mạnh mẽ, đầy bản lĩnh khi nhanh chóng vượt qua chuyện buồn để tìm lại sự an nhiên trong cuộc sống. Hot girl Sài thành cũng nhanh chóng quay lại với khán giả, với công việc mà mình yêu thích.





Vào giữa tháng 1/2016 thì Midu và Phan Thành đã quay lại với nhau khi cả hai cùng thân mật đi ăn tại một nhà hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dù có nhiều phản ứng trái chiều xung quanh việc "nối lại tình xưa" của Midu nhưng khán giả và những ai yêu mến Midu đều chúc cô vui vẻ, hạnh phúc đồng thời mong Phan Thành hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình.

Hạ Vi


Vào cuối tháng 10/2015, showbiz Việt lại đón nhận thêm một cặp đôi nữa là Cường đô la và "mỹ nữ vạn người mê" - Hạ Vi. Vào thời điểm này Cường đô la đã chia tay Hồ Ngọc Hà còn Hạ Vi là cô gái sở hữu vẻ đẹp được giới trẻ Việt rất yêu thích.



Sau khi công khai tình yêu Cường đô la và Hạ Vi không ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người. Cường đô la vẫn là chàng trai ga lăng và cực chu đáo với người yêu khiến nhiều cô gái mơ ước. Gần đây cặp đôi còn đăng ảnh diện đồ đôi "check in" trong thang máy hay hình ảnh Hạ Vi đăng tải bó hoa hồng đỏ thắm Cường đô la tặng nhân kỉ niệm 3 tháng yêu nhau cũng thêm khẳng định tình cảm gắn bó giữa hai người.







Hạ Vi, Quốc Cường thoải mái thể hiện tình cảm trước truyền thông.


Ly kute

Chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn tràn ngập nụ hôn của Ly kute và Mạc Hồng Quân nhận được nhiều ủng hộ của fan. Cả Mạc Hồng Quân và Ly kute đều bày tỏ tình yêu tha thiết với "nửa kia" trên trang cá nhân và thường gọi nhau là "vợ, chồng". Cả hai cùng xuất hiện tình cảm trên truyền hình, cũng từng mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ".








Tuy nhiên, sau hơn 6 tháng công khai tình yêu câu chuyện tình này đã ra đi trong sự ồn ào và nhiều lời bàn tán của dư luận. Đỉnh điểm của câu chuyện này là sự việc Ly kute mang bầu nhưng không được gia đình Mạc Hồng Quân chấp thuận cũng như bị chính người yêu mình quay lưng.


Sau một thời gian ngắn lên chùa tĩnh tâm, nhận được sự động viên của bạn bè và người thân Lykute đã ổn định được sức khỏe, lấy lại tinh thần và tiếp tục công việc kinh doanh của mình. Hiện tại Ly kute đang ở giai đoạn cuối của thai kì, cô liên tục đăng tải hình ảnh vui vẻ, lạc quan để chào đón thiên thần nhỏ.

Kỳ Hân

Một thời gian rất ngắn sau khi chia tay Ly kute, tuyển thủ đào hoa Mạc Hồng Quân bắt đầu có mối quan hệ yêu đương với chân dài Venus - Kỳ Hân. Câu chuyện tình yêu này ngay từ khi chớm nở đã không nhận nhiều sự ủng hộ. Đặc biệt, Mạc Hồng Quân hứng không ít gạch đá thậm chí là những lời xúc phạm nặng nề. Kỳ Hân cũng vướng "vạ miệng" khi đưa cả Ly kute vào câu chuyện của mình.




Trong thời gian này, hình ảnh Mạc Hồng Quân hôn bà Tưng đắm đuối hay chuyện anh chàng bị tố vay tiền không chịu trả xuất hiện nhưng Kỳ Hân luôn một mực lên tiếng bênh vực, bảo vệ người yêu. Đến thời điểm hiện nay, cả hai đã công khai mối quan hệ của mình trước công chúng và báo giới.










Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao