Khoe ảnh hớ hênh kèm theo câu hỏi sốc, hotgirl đình đám Sài thành làm dân mạng tranh cãi nảy lửa

Đặt câu hỏi: "Chọn ngoại hình hay tâm hồn?", hot girl họ Võ gây xôn xao dân mạng.

Võ Ngọc Trân được biết đến là hot girl nổi tiếng thế hệ 10X của Sài thành. Gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp song cô nàng lại được mọi người nhớ đến với loạt tai tiếng xảy ra hồi tháng 7/2019.

Theo đó, hết lộ kết quả thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, phát ngôn sốc "Đại học chỉ là hình thức", Ngọc Trân còn bị nghi ngờ nhan sắc xinh đẹp là nhờ can thiệp dao kéo.

Khoe ảnh hớ hênh kèm theo câu hỏi sốc, hotgirl đình đám Sài thành làm dân mạng tranh cãi nảy lửa-1

Cụ thể, trong một bài "bóc phốt", Ngọc Trân khiến bao người thất vọng khi những bức ảnh quá khứ bất ngờ được hé lộ. Nếu ngày trước 10X có thân hình mũm mĩm, cằm không được V-line và mũi cũng không cao thẳng lắm thì hiện tại tất cả những nhược điểm ấy đều cải thiện rõ rệt.

Từ sự thay đổi bất thường này, nhiều người đặt nghi vấn cô nàng nhờ cậy công nghệ để lên đời nhan sắc. Trước nhiều hoài nghi, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngày xưa được cho là Ngọc Trân đã đi tiêm filler lên mặt.

Khoe ảnh hớ hênh kèm theo câu hỏi sốc, hotgirl đình đám Sài thành làm dân mạng tranh cãi nảy lửa-2
Ngọc Trân từng bị nghi can thiệp dao kéo để có ngoại hình xinh đẹp như hiện tại.

Khoe ảnh hớ hênh kèm theo câu hỏi sốc, hotgirl đình đám Sài thành làm dân mạng tranh cãi nảy lửa-3
Nhan sắc nổi bật của cô nàng làm ai nhìn cũng phải xao xuyến.

Bài viết của tài khoản này ngay lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn. Bên cạnh những bình luận bày tỏ thất vọng, một số lên tiếng bảo vệ Ngọc Trân. Họ cho rằng con người có thể thay đổi theo thời gian nhờ tập luyện, giảm cân.

Còn chuyện hot girl tiêm filler lên mặt dù có hơi hụt hẫng vì trước đó Ngọc Trân bảo mình đẹp tự nhiên, thế nhưng vẫn tạm chấp nhận được bởi nó không quá to tát. Hiện nay, có rất nhiều người nổi tiếng công khai áp dụng phương pháp làm đẹp không dao kéo này.

Khoe ảnh hớ hênh kèm theo câu hỏi sốc, hotgirl đình đám Sài thành làm dân mạng tranh cãi nảy lửa-4
Khoe ảnh hớ hênh kèm theo câu hỏi sốc, hotgirl đình đám Sài thành làm dân mạng tranh cãi nảy lửa-5

Bẵng đi một thời gian không tạo ra thêm scandal, mới đây hot girl gốc Sài thành khiến bao người "nóng mắt" khi khoe ảnh mới nhất về bản thân. Trong ảnh cô phân vân: "Chọn ngoại hình hay tâm hồn". 

Khoảnh khắc nhanh chóng nhận về quan tâm lớn. Rất nhiều bình luận của dân mạng được đưa ra.

"Mình chọn tâm hồn của một cô gái đẹp", "Ngoại hình hay tâm hồn đều quan trọng, quan trọng là dù mình chọn gì thì cũng chẳng đến lượt mình có cơ hội đâu", "Sexy thế này thì thôi chọn ngoại hình nhé",... dân mạng để lại ý kiến.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-vo-ngoc-tran-gay-soc-khi-khoe-buc-anh-ho-hang-vong-1-n-225485.html

Võ Ngọc Trân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao