HOT: Lộ ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai

Thông tin Đông Nhi mang thai sau 5 tháng kết hôn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tối 16/4, một diễn đàn showbiz bất ngờ tung ảnh Đông Nhi tại một phòng khám thai tư nhân. Được biết đây phòng khám của một bác sĩ giỏi nằm tại Quận 3, TP.HCM.

Theo hình ảnh được ghi nhận thì đi cùng với cô còn có ông xã Ông Cao Thắng, cả hai bịt khẩu trang che chắn cẩn thận. Mặc dù vậy, thông qua vóc dáng và nét mặt thì người hâm mộ đều đoán được đây chính là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. 

HOT: Lộ ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai-1
Hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại một phòng khám thai tư nhân.

HOT: Lộ ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai-2
Ông Cao Thắng đứng đợi bà xã ngoài cửa.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng xác định đây chính là phòng khám thai mà họ đã từng đến. Dân mạng đồng thời cho biết, nơi này uy tín nên rất đông sản phụ lựa chọn để khám thai định kỳ. 

Thông tin Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng của Ông Cao Thắng càng có cơ sở khi thời gian gần đây, nữ ca sĩ khiến mọi người xôn xao với gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng cũng có phần tròn trĩnh hơn.

Cùng với đó là đoạn hội thoại qua lại với em chồng - Ông Thoại Liên. Cụ thể, thấy chị dâu có da có thịt hơn, tiểu thư nhà họ Ông để lại bình luận: "Nhìn phúc hậu quá chị yêu". Đông Nhi sau đó cũng mập mờ trả lời: "Ý em là...". Và rồi cô em chốt một câu: "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số. Em thích chị bây giờ".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng về chung một nhà vào tháng 11/2019. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã trải qua hơn 10 năm yêu thương. Không chỉ bạn bè, gia đình mà fan cũng đang rất mong chờ tin vui đến với cặp đôi trong năm 2020 này.

HOT: Lộ ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai-3
Cặp đôi đẹp của showbiz Việt cuối cùng cũng lộ tin vui.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-lo-hinh-anh-dong-nhi-di-kham-thai-n-219044.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất