HTC U12+ dùng RAM 6GB, trình làng ngày 23/5

Trên trang Twitter chính thức tại Đức, nhà sản xuất HTC thừa nhận sẽ “trình làng” mẫu smartphone của mình vào ngày 23/5 tới.

Mới đây, HTC vừa xác nhận ngày ra mắt điện thoại thông minh mới của mình. Hình ảnh đăng trên Twitter HTC Đức khiến người dùng và giới công nghệ cho rằng U12+ sẽ được công bố vào ngày 23 tháng 5. 

Hình ảnh giới thiệu sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Công ty Đài Loan được đánh giá là thú vị với phông nền là các bộ phận bên trong điện thoại thông minh. Mặc dù chưa thể khẳng định chắc chắn đây là U12+ nhưng hiện không có cơ sở để các chuyên gia cho rằng sản phẩm mới sẽ là mẫu smartphone khác.


Sản phẩm mới của HTC sẽ được giới thiệu vào ngày 23/05 tới.

Trạng thái trên Twitter nhấn mạnh rõ ràng: “Một kiệt tác, thiết bị sẽ mang tới nhiều hơn những gì nó sở hữu và chúng tôi sẽ cho bạn thấy vào ngày 23/05”. 

Cũng giống như mọi flagship được “trình làng” vào năm nay, HTC U12 + sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mạnh mẽ cùng RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.  Hình ảnh bị rò rỉ vào tuần trước cũng cho thấy điện thoại sẽ có mặt lưng kính sang chảnh, camera sau kép và cảm biến vân tay ở phía sau. 

Tuy nhiên, HTC U12+ năm nay sẽ không còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm, vì vậy người dùng sẽ phải dùng cáp kết nối với cổng USB Type-C được đặt ở cạnh dưới cùng. Hiện giá bán của máy vẫn còn là một ẩn số nhưng dự đoán cũng sẽ đắt không kém so với các phiên bản tiền nhiệm.

Theo Dân Việt


smartphone

Tin tức mới nhất