Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng

Nổi tiếng sau khi đóng "Diên hi công lược", nhưng tên tuổi Hứa Khải không giữ được độ nóng dù "hot boy Tử Cấm Thành" rất chăm chỉ diễn xuất và nắm trong tay nhiều tác phẩm chất lượng.

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-1

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-2

Vào mùa hè năm 2018, bộ phim Diên Hi công lược đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ không chỉ ở Trung Quốc mà trên toàn châu Á, trong đó có Viêt Nam.

Bộ phim đã giúp cho Tần Lam và Nhiếp Viễn thành công hot trở lại, đưa Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải một bước “thăng hạng” trong showbiz Hoa ngữ, ngay lập tức trở thành hai gương mặt được săn đó nhiệt tình.

Hứa Khải thông qua vai diễn chàng Phú Sát thị vệ Phó Hằng mà giành được sự yêu mến của đông đảo khán giả, được đánh giá cao cả về diễn xuất lẫn ngoại hình. Nhờ vào bệ phóng của Diên Hi công lược, Hứa Khải nhận về tay vai chính trong nhiều dự án phim khác nhau.

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-3
Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm của Hứa Khải kết quả chỉ đạt ở mức trung bình do phim nhận phải nhiều tranh cãi khi nội dung phim không bám nguyên tác.

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-4
 "Chiêu Diêu" khi ra mắt không được đón nhận tích cực, đồng thời Hứa Khải cũng chẳng nhận được nhiều sự quan tâm như  trong "Diên hi công lược"

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-5
"Trường quân đội liệt hỏa" dù giúp Hứa Khải hot trở lại nhưng chỉ trong một thời gian ngắn và rating của bộ phim cũng không ổn định.

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-6
Dù trước đó được khán giả chờ đợi nhưng sau khi lên sóng, "Thiên Vũ Kỷ" lại nhận phải nhiều bình luận chê bai do nội dung và tình tiết nhàm chán.

Nhưng thật không may những dự án phim này lại chẳng thể giúp cho chàng Phú Sát thị vệ Phó Hằng giữ được nhiệt mà Diên Hy công lược đã tạo nên trước đó.

Chẳng hạn như bộ phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm hợp tác cùng Trương Dung Dung không gây được nhiều sự chú ý của khán giả, chưa kể còn gây nhiều tranh cãi do nội dung bị xa rời với nguyên tác.

Bộ phim Chiêu Diêu đóng cùng Bạch Lộc cũng không đạt được kết quả như mong đợi. Phải đến tác phẩm Trường quân đội liệt hỏa của đạo diễn Vu Chính, tên tuổi của Hứa Khải mới thực sự có chút khởi sắc, nhưng bộ phim về tổng thể cũng không đạt kết quả cao cho lắm.

Và gần đây là bộ phim Thiên Vũ Kỷ đang phát sóng cũng chỉ đạt kết quả được đánh giá ở mức trung bình, do cốt truyện cũ rích và tình tiết trong phim nhàm chán. Cho nên mới nói, phải chăng cái bóng của chàng Phú Sát thị vệ Phó Hằng trong Diên Hi công lược là quá lớn, khiến Hứa Khải mãi vẫn chưa thể hoàn toàn thoát ra được?

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-7

Tuy vậy, trong thời gian tới Hứa Khải được dự đoán sẽ có "cú bứt phá" khi nhận về những dự án đang rất được khán giả kỳ vọng. Ví dụ như bộ phim mà Vu Chính mạnh tay quảng bá Đại Đường nữ nhi hành hợp tác cùng "mỹ nhân số hưởng" Lý Nhất Đồng.

Hoặc như dự án Em thật đẹp khi cười đóng cùng Trình Tiêu. Mặc dù bị một bộ phận khán giả phản đối vì cho là tác phẩm đao nhái, không nên được quay và chuyển thể thành phim truyền hình, tuy nhiên, trong những năm gân đây các tác phẩm gây tranh cãi tương tự khi phát sóng lại không hề bị ảnh hưởng và vẫn thu về kết quả khả quan.

Thêm nữa, Trình Tiêu cũng đang là diễn viên nhận được nhiều sự chú ý ở thời điểm hiện tại, cho nên bộ phim vẫn nhận được rất sự kỳ vọng và chờ đợi từ phía khán giả.

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-8
Hứa Khải đảm nhận vai chính đóng cùng Lý Nhất đồng trong dự án cổ trang "Đại Đường nữ nhi hành".

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-9
"Em thật đẹp khi cười" được kỳ vọng sẽ mang lại kết quả khả quan cho Hứa Khải.

Ngoài ra, đáng chú ý hơn cả trong những dự án phim truyền hình sắp tới của Hứa Khải phải kể đến tác phẩm Thiên Cổ Quyết Thần đóng cùng ảnh hậu Châu Đông Vũ.

Châu Đông Vũ tuy không có ưu thế về nhan sắc và ngoại hình, nhưng với lối diễn xuất chân thực và khả năng lột tả nội tâm nhân vật tinh tế, có thể làm thổn thức trái tim của rất nhiều khán giả. Nàng “Mưu nữ lang” còn được mệnh danh là "bảo chứng rating" cho các bộ phim do khả năng diễn xuất nổi bật và "mát tay" trong lựa chọn kịch bản.

Cho nên, nếu những bộ phim trước đó của Hứa Khải không đạt kết quả như mong đợi, thì đến dự án Thiên Cổ Quyết Thần lần này, một kết quả khác biệt và giúp danh tiếng của Hứa Khải "bùng nổ" trở lại là điều hoàn toàn có thể kỳ vọng. 

Hứa Khải: Đẹp trai, diễn tốt nhưng danh tiếng mãi không thăng hạng-10

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-khai-dep-trai-dien-tot-nhung-mai-khong-thang-hang-n-229070.html

Hứa Khải

Tin tức mới nhất