'Hướng Dương Ngược Nắng' tập 58: Tưởng được yêu hóa ra đơ rất nhiều!

Một tâm phim để lại dấu hỏi quá lớn, khiến khán giả phải thốt lên: Ơ, dư lào?

Thế là Hoàng yêu hay không yêu minh nào?

Vừa mới ở tập trước mở chiếc hộp bí mật của Hoàng, Minh đọc được chiếc thiệp có nội dung gã trai 1 con “hụt” muốn lấy mình làm vợ.

“Đến một ngày tôi lấy được Cao Dược làm sính lễ, em có bằng lòng làm bà chủ của tôi không?”. Chắc mẩm mình vừa được tỏ tình, nhưng Minh vẫn tự nói Hoàng là đồ ảo tưởng.

Ấy vậy mà miệng nói thế nhưng lòng không nghĩ thế. Minh vẫn đi gặp Hoàng để hỏi chuyện, hỏi bâng quơ, hỏi vu vơ. Hiện tại Minh đã xác định chấm dứt nỗi tơ vương dài đằng đẵng với Phúc hòng tìm kiếm 1 cuộc sống mới.

Hai người đã mất quá nhiều thời gian và nước mắt, nên có thể hiện tại Minh đã mở lòng hơn và muốn thử tìm hiểu với Hoàng.

Minh đã chủ động tìm tới Hoàng để hỏi chuyện, cô muốn hỏi tại sao Hoàng và vợ cũ chia tay, vì Minh không biết bé Cami là anh em ruột của Hoàng. Hoàng trả lời mà từng câu khiến Minh “mất não”.

Anh tán em khi nào? Em bị ảo à?

Ủa không tán mà hôn người ta? Không tán mà đè người ta? Không tán mà đòi lấy Cao Dược làm sính lễ, làm bà chủ này kia?

Hướng Dương Ngược Nắng cứ mãi lê thê khiến người xem nhức nhối, lại lắm tình tiết kéo dài – hoang đường, phi thực tế. Nhưng với trường hợp này may là không phải – chỉ là một màn đùa cợt "rớt mất cái duyên" của Hoàng mà thôi.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 58: Tưởng được yêu hóa ra đơ rất nhiều!-1

Ngọc bị Trí phũ trên cầu qua đường Lê Văn Lương

Trí ngờ nghệch vẫn không biết rằng Ngọc có tình cảm với mình. Mối quan hệ của 2 người từ anh em cùng cha khác mẹ nay đã thành người dưng nên khó trách Trí có khoảng cách với Ngọc.

Trong tập 58 này, Trí đã chất vấn Ngọc vì thấy cô cứ mãi lởn vởn quanh cuộc sống của mình. Thấy anh ta đi làm thêm ở quán cà phê cũng chạy đến làm “ké”. Vừa tập trước như bạn tâm giao, chia sẻ cả nỗi lòng nhận anh nhận em với Kiên mà nay đã cãi nhau như chém chả.

Kiên nói rõ ràng với Ngọc anh biết rằng, cô đi làm không phải vì tiền, anh chàng còn nghĩ cô đến làm cùng là để “canh” lương của anh. Nên khi nào có tiền, anh hứa sẽ ưu tiên trả cô trước. Trí cũng không quên đốp luôn vào mặt Ngọc, nói rằng cô đừng đến quán nữa kẻo mọi người thấy phiền.

Thấy Ngọc rưng rưng “mọi người thấy phiền hay anh thấy phiền”, “anh lấy quyền gì mà đuổi tôi”, “đồ vô tâm”. Lúc ấy Trí mới thấy được sự khác lạ trong cách hành xử của Ngọc.

Hi vọng 2 người cũng sẽ sớm thành 1 cặp ưng ý.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 58: Tưởng được yêu hóa ra đơ rất nhiều!-2

Bố chồng khuyên bà Cúc tìm bến đỗ mới

Phía cụ Phan, trước cảnh sống vò võ, tuổi già đơn chiếc – nhìn thấy con dâu là bà Cúc cũng sắp như vậy, cụ Phan đã cố tình khuyên giải con dâu của mình.

Vì ông biết rõ bà Cúc và ông Quân vốn có mỗi quan hệ tốt đẹp từ trước. Hai người lại hiểu nhau và đang đơn thân. Ông đã nói: “Điều đáng sợ hơn cả cô đơn là gì con có biết không? Là sự cô độc của tuổi già. Tại sao cứ phải chấp nhận một mình trong khi có cơ hội nương tựa vào ai đó?”.

Bà Cúc chợt bừng tỉnh khi nghe được những lời đó của cụ Phan. Cả cuộc đời bà Cúc là tranh đấu với những toan tính mệt mỏi. Khi gặp được người tri âm tri kỷ, là bạn thân nhưng cũng là người thương mình, bà Cúc cũng đã nhiều lần lợi dụng cả bạn.

Cụ Phan cũng nói thêm: “Cuộc đời nếu nói là dài thì cũng dài, nếu nói là ngắn thì cũng ngắn. Tại sao lại cứ phải cố tỏ ra mạnh mẽ để cáng đáng hết cả một đời? Đối với phụ nữ như thế mệt mỏi lắm con ạ!”.

Cụ Phan thật hiểu tâm lý của con dâu và cũng có cái nhìn nhân sinh rất mở. Nhưng cụ ơi! Ai như thế cũng mệt cả cụ ạ, hi vọng rằng bà Cúc cũng sẽ tìm được một bến đỗ ở cái tuổi xế bóng tàn dương của mình.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 58: Tưởng được yêu hóa ra đơ rất nhiều!-3

Hướng Dương Ngược Nắng tập 59 sẽ lên sóng tối nay ngày 27/4.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-duong-nguoc-nang-tap-58-cu-loi-tinh-yeu-n-259503.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất