Hương Giang bất chấp tất cả, leo lên bàn bắt lấy micro để hát

Một quá khứ hết sức chân phương của Hương Giang thuở mới đi hát. Khán giả khó mà thấy lại được lần thứ 2.

Mới đây, netizen thích thú đào lại một đoạn clip của Hương Giang thuở chưa thực sự nổi tiếng. Video ghi lại hình ảnh cô tham dự một gameshow và nhận thử thách cực "quái".

Theo đó, cô phải hát thông qua chiếc micro được treo lơ lửng giữa sân khấu chứ không được cầm tay. Mà chiếc micro này nào chịu đứng yên để Hương Giang hát một cách thoải mái cơ chứ.

Hát bình thường đứng yên một chỗ đã khó, đằng này còn phải trải qua nhiều thử thách mất sức thì không hiểu Hương Giang sẽ xoay sở thế nào?


Hương Giang bất chấp tất cả để bắt được chiếc micro mà hát.

Có thể thấy, trong lúc đang trình diễn phần mở đầu "ngon trớn", chiếc micro dần di chuyển lên cao. Hương Giang theo đó cũng phải đứng dậy, rướn người lên để vừa tầm chiếc micro.

Hương Giang bất chấp tất cả, leo lên bàn bắt lấy micro để hát-1

Càng lên cao, chiếc micro càng mất thăng bằng, lúc này Hương Giang phải ưỡn người ra đằng sau để chiếc micro có thể bắt được giọng.

Hương Giang bất chấp tất cả, leo lên bàn bắt lấy micro để hát-2

Trong một phút ngẫu hứng, Hương Giang quyết định đứng hẳn lên chiếc bàn được BTC bố trí để tóm chiếc micro cho bằng được.

Hương Giang bất chấp tất cả, leo lên bàn bắt lấy micro để hát-3

Biểu cảm của Hương Giang khi "chới với", không chạm được vào chiếc micro làm không ít khán giả phải ôm bụng cười vì thấy thì tội, nhưng mà đang chơi nên thôi cũng kệ.

 Chỉ may mắn một điều, cô được trình diễn ca khúc của riêng mình - Giấc Mơ Bên Anh nên không đến mức bị quên lời.

Hương Giang bất chấp tất cả, leo lên bàn bắt lấy micro để hát-4

Tất nhiên, giọng hát live bình thường của Hương Giang vốn không phải thuộc dạng tốt, thường xuyên bị lộ khuyết điểm chênh phô, thế nên khi vận động mạnh đến nhường này, giọng hát lại càng... thê thảm.

Nhưng tất nhiên, dám cá là giọng hát cỡ diva khi phải thực hiện thử thách "quái" như thế này cũng chưa chắc hát được trọn vẹn, huống hồ là Hương Giang.

Xem lại clip này, dân tình không khỏi nhớ về một thời Hương Giang "lăn xả", hài hước và hồn nhiên đến thế. Trong thời điểm hiện tại, khi đã chuyển hình tượng thành một nữ ca sĩ trưởng thành, quyến rũ cũng như đối diện với dư luận trái chiều khổng lồ, hẳn khán giả sẽ không bao giờ có thể thấy lại những lúc Hương Giang vô tư như thế nữa!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-bat-chap-tat-ca-leo-len-ban-bat-lay-micro-de-hat-giong-chenh-pho-toan-tap-nhung-xem-xong-khong-no-che-162211504183549385.htm

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao