Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh

"Sao tự dưng lại thấy giống chú Hoài Linh quá vậy", cư dân mạng phân vân khi nhìn bức ảnh không son phấn của Hương Giang Idol.

Hương Giang Idol là người đẹp chuyển giới đa-zi-năng của làng giải trí. Không chỉ ca hát, mỹ nhân họ Nguyễn còn được tin tưởng mời ngồi ghế nóng các chương trình sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Từ khi bước lên đỉnh vinh quang, Hương Giang luôn chỉn chu về ngoại hình mỗi khi xuất hiện.

Thế nhưng mới đây, hoa hậu bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc giản dị ở đời thường. Cô trưng cầu dân ý: "Không son phấn và không còn váy vóc lộng lẫy, có còn ai thương em không?".

Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-1Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-2

Bức ảnh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 mặc áo rét tông trắng, tóc xõa và đội mũ giản dị đi mua sắm trong siêu thị nhận được sự quan tâm. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Hương Giang dù không make-up: "Chị vẫn xinh yêu dù không gì cả Giang ơi"; "Như vậy còn xinh hơn lúc đắp phấn ấy cô nương à"...

Tuy nhiên, có fan lại hoang mang vì: "Nhìn xa không nhận ra bà Hương Giang luôn đó". Thậm chí, có người còn thấy Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khi không son phấn lại có nét hao hao danh hài Hoài Linh"Sao tự dưng lại thấy giống chú Hoài Linh quá vậy".

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng sự hao hao của Hương Giang và nghệ sĩ gạo cội chỉ là vô tình vì góc chụp đánh lừa thị giác.

Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-3
Hương Giang được nhận xét hao hao danh hài Hoài Linh.

Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-4
Khi đặt hai bức ảnh cạnh nhau thì sự tương quan giữa hai ngôi sao cũng khiến người nhìn bất ngờ.

Cách đây ít hôm, Hương Giang vướng vào lùm xùm. Khoe hình ảnh "tự sướng" với góc chụp cận cảnh, mỹ nhân tự hào viết: "Từng đường nét trên gương mặt em thật kiêu sa, thật đài các".

Bên cạnh lời động viên ủng hộ, một số ý kiến lại không cảm nhận được hình ảnh mới của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, đồng thời cho rằng phát ngôn của cô mang hơi hướm "tự tin thái quá".

Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-5

Đánh giá thấp sắc vóc của Hương Giang, một cư dân mạng khuyên hoa hậu: "Không Giang, sai nha Giang. Không có được tự sướng như vậy nha Giang. Khiêm tốn lại".

Thậm chí, người khác còn thẳng thắn nhận định Hương Giang không đẹp: "Nói thật chứ nhìn mặt Giang kiểu như con cá trê ý. Chả hiểu sao nó cứ há há cái miệng ra kiểu đó. Nhìn khó chịu ghê".

Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-6

Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-7Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-8Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-9Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-10Khác lạ khi không son phấn, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành bản sao của danh hài Hoài Linh-11
Khoảnh khắc xinh đẹp của Hương Giang Idol.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-giong-hoai-linh-vi-mat-la-khi-khong-makeup-n-183728.html

Hoài Linh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất