Hương Giang: 'Muốn lấy chồng ngoại quốc thì phải biết chấp nhận'

Hương Giang cho rằng người phụ nữ Việt Nam vừa muốn có một chút gì đó của đàn ông Việt, lại có một tí gì đấy của đàn ông Tây thì "lấy đâu ra mà có".

Trong tập 3 Chị em chúng mình, bộ tứ mỹ nhân Việt Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Hương Giang, Thúy Ngân cùng nghệ sĩ Lê Khanh có những tranh luận sôi nổi về sự chênh lệch trong tình yêu cũng như vấn đề "yêu người ngoại quốc". 


Clip: Bộ tứ mỹ nhân cùng nghệ sĩ Lê Khanh bàn về sự chênh lệch trong tình yêu và yêu người ngoại quốc.

Nói tới "đũa lệch" trong tình yêu, Hari Won bày tỏ thắc mắc: "Lan Ngọc có từng yêu ai nhỏ tuổi hơn mình chưa?". Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đáp lại: "Không! Ngọc chưa bao giờ nghĩ tới chuyện yêu phi công trẻ vì cảm thấy họ trẻ con quá, chưa đủ trưởng thành và bản lĩnh để lo cho mình".

Đồng quan điểm với Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh chia sẻ: "Chị cũng chỉ thích những người lớn tuổi hơn thôi". Trái ngược hoàn toàn với những người còn lại, Hương Giang khẳng định cô bị thu hút nhiều từ những người nhỏ tuổi hơn.

"Mình vừa được chứng kiến sự trẻ con, vừa được chứng kiến quá trình trưởng thành của họ. Đặc biệt hơn là được chứng kiến thành quả người đó cố gắng trưởng thành để phù hợp với người phụ nữ lớn tuổi hơn", Hương Giang lý giải. 

Hương Giang: Muốn lấy chồng ngoại quốc thì phải biết chấp nhận-1
Hương Giang khẳng định phụ nữ Việt luôn chọn cái có lợi cho mình.

Sau đó, bộ tứ mỹ nhân Việt tiếp tục tranh luận về chủ đề "sính ngoại, đánh giá đàn ông nước ngoài cao hơn đàn ông Việt". 

Nhắc tới điều này, Hari Won lập tức khẳng định việc lấy chồng là người nước ngoài có rất nhiều vấn đề. "Người Bắc - người Nam, văn hóa phong tục có những cái giống nhưng cũng có lối sống khác nhau huống chi người nước ngoài", bà xã Trấn Thành giãi bày. 

Tiếp lời đàn chị, Hương Giang khẳng định con gái là phức tạp nhất. "Con gái nói không thích đàn ông Việt vì họ không ga lăng. 'Em thích người nước ngoài vì ga lăng lắm. Xuống xe là mở cửa, cho nên em chọn người ngoại quốc'. Nhưng khi đi ăn xong, anh ta đưa cái hóa đơn ra share thì lại bảo 'không, đàn ông là phải trả tiền giống đàn ông Việt'. Tức là cái gì có lợi thì các bà chọn. 

Nếu mình đã chọn người nước ngoài, muốn hiểu văn hóa nước ngoài thì phải chấp nhận mặt này mặt kia. Nhưng người phụ nữ Việt Nam mình vừa muốn có một chút gì đó của đàn ông Việt, lại có một tí gì đấy của đàn ông Tây, thì lấy đâu ra mà có?", Hương Giang thẳng thắn.

Hương Giang: Muốn lấy chồng ngoại quốc thì phải biết chấp nhận-2
Có nhiều góc nhìn giống Hương Giang, Hari Won sẽ không đồng ý nếu người thân, bạn bè lấy chồng ngoại quốc vì khác biệt văn hóa sống.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Hari Won Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao