Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Minh Hằng bị Trấn Thành 'cà khịa' nửa đời người chưa lấy được chồng

Bỗng dưng bị Trấn Thành đụng chạm nhân câu chuyện của nữ chính "Người ấy là ai", Minh Hằng nổi quạu khiến đàn anh phải chuyển hướng dỗ dành.

Trong tập 6 Người ấy là ai mùa 3, ghế cố vấn khách mời chào đón 3 gương mặt nghệ sĩ: Minh Hằng - Khả Ngân - Jun Phạm. Họ sẽ cùng cố vấn cố định Hương Giang tìm ra chàng trai phù hợp cho Kiều Ly - nữ chính tuần này. 

Minh Hằng bị Trấn Thành cà khịa nửa đời người chưa lấy được chồng-1

Ngay khi chào sân, Hương Giang đã gây ấn tượng với chiếc đầm đỏ rực. “Nay Giang có vẻ đỏ thắm, nền nã, thùy mị, đoan trang quá! Sao bao nhiêu số, anh vẫn chưa thấy em có bồ vậy?”, MC Trấn Thành khen ngợi thì ít, ghẹo thì nhiều. Hương Giang bối rối đáp: “Người yêu với em là hơi xa xỉ. Nhưng mà không sao cả, tự nhiên sẽ đến thôi không có gì phải vội”. 

Ngay sau Hương Giang, Trấn Thành chuyển hướng cà khịa Jun Phạm: “Đề nghị ban biên tập mời những khách mời nào độc thân mà đang có nhu cầu tìm bạn gái, chứ đừng mời những người độc thân mà không có nhu cầu có người yêu”.

Khả Ngân cũng không thoát khỏi sự tấn công của A Xìn: “Khả Ngân, em có người yêu hay chưa? Sao gầy dữ vậy?”. Nữ diễn viên thật thà thú nhận: “Em có người yêu rồi, em có lâu rồi”.

“Sao em căng thẳng dữ vậy? Em hồi hộp vì điều gì?”, A Xìn hướng sự quan tâm tới Minh Hằng, khiến nữ ca sĩ nhanh nhảu diễn sâu: “Em hồi hộp vì được gặp anh. Tại em biết các chàng trai trên kia không có phần cho em”.


Clip: Màn "cà khịa" căng đét của Trấn Thành với Minh Hằng.

Sau phần chào hỏi ấn tượng của MC và dàn cố vấn, nữ chính Kiều Ly xuất hiện xinh đẹp khiến khán giả trầm trồ. Là cô gái độc lập tài chính và tự chủ kinh tế, 28 tuổi đã sở hữu khá nhiều cơ ngơi làm đẹp, nhưng chuyện tình yêu luôn là vấn đề khiến Kiều Ly trăn trở.

Từng có mối tình yêu xa tận Đà Lạt, cô gái Hà thành luôn vun vén và chủ động bên cạnh người yêu, nhưng chính sự xa mặt cách lòng đã khiến họ bắt đầu có nhiều rào cản. Quyết định tạm dừng và làm bạn là cách mà Kiều Ly và bạn trai cũ lựa chọn sau tất cả.

Ở tuổi 28, Kiều Ly hài hước cho biết bạn bè đồng trang lứa đa phần đã kết hôn, sinh con. Điều này khiến Trấn Thành một lần nữa phải "cà khịa" những thành phần "ế ẩm" trên ghế cố vấn. "Chị Minh Hằng nửa đời người vẫn chưa có gia đình nè", câu nói của MC khiến nữ ca sĩ 33 tuổi "quạu nhẹ".

Minh Hằng bị Trấn Thành cà khịa nửa đời người chưa lấy được chồng-2
Tập 6 "Người ấy là ai" mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 12/6 trên kênh HTV2.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Khả Ngân Jun Phạm Minh Hằng Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020