Hương Giang: 'Tôi thà làm gái hư chứ không chịu cảnh gái ngoan'

Hương Giang cho rằng, không ít người đang nhầm lẫn giữa phụ nữ lẳng lơ và quyến rũ vì ranh giới của 2 khái niệm này rất mong manh.

Tiếp nối câu chuyện "Gái ngoan, gái hư" trên sóng tập 9 Chị em chúng mình, diễn viên Thúy Ngân khẳng định hiện tại không ít người cho rằng phụ nữ mặc đồ hở là hư và "kín cổng cao tường" là ngoan.

Tuy nhiên, điều này là không đúng bởi nhiều phụ nữ mặc đồ gợi cảm nhưng mối quan hệ của họ với những người xung quanh rất tốt, trong khi một số ăn diện kín đáo nhưng cách đối nhân xử thế không ra gì.


Clip Hương Giang thà làm gái hư chứ không chịu cảnh gái ngoan.

Sau lời Thúy Ngân, Hương Giang cũng cho rằng khái niệm "phụ nữ ngoan - phụ nữ hư" đang bị nhầm lẫn nghiêm trọng. Trong mắt nhiều người, phụ nữ ngoan là người biết nghe lời, còn cãi lại là hư. Ngoài ra, họ tin rằng phụ nữ lẳng lơ, quyến rũ đều là hư nhưng thực tế cả hai điều này đều không đúng.

Nàng hậu khẳng định ranh giới giữa người phụ nữ lẳng lơ và quyến rũ rất mong manh. Ranh giới ấy nằm ở sự giáo dục của gia đình, để một người phụ nữ có đủ hiểu biết, đủ thông minh phân định điều mình đang làm là đúng hay sai và dùng nó vào việc tốt hay xấu. 

"Quyến rũ có sự sang trọng, nhưng lẳng lơ lại hơi dơ. Thực ra, đàn ông thích phụ nữ ngoan với cả thế giới nhưng hư với một mình mình. Phụ nữ cũng như vậy", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chia sẻ. 

Hương Giang: Tôi thà làm gái hư chứ không chịu cảnh gái ngoan-1
Hương Giang thị phạm "gái lẳng lơ" và "gái quyến rũ".

Cô cho rằng phụ nữ lẳng lơ có thể "hớp hồn" đàn ông ngay lúc đó. Nhưng người để lại "ấn tượng khó phai" chắc chắn sẽ là một người phụ nữ thông minh, quyến rũ

"Nhưng nếu bắt buộc phải chọn giữa một gái hư và gái ngoan thì tôi chọn làm gái hư. Gái ngoan thời đại này thiệt thòi. Ngoan và biết điều, chỉ ở nhà thì rất thiệt", nữ ca sĩ tuyên bố.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất