1 tuần tung 4 clip không cái nào đạt nổi 500.000 view: 'Thánh nữ cover' Hương Ly đang bị thất sủng?

Từ giọng ca được yêu thích, dễ dàng "bỏ túi" hàng trăm triệu lượt xem cho mỗi MV cover, nhiều người không tin vào mắt mình khi nhìn vào số view thê thảm hiện tại của Hương Ly.

Nhắc đến những “gương mặt vàng trong làng cover” hit Vpop hiện nay, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Hương Ly, giọng ca 9x được cộng đồng mạng ưu ái đặt tên “thánh nữ cover”.

Trong chưa đầy nửa năm, cái tên Hương Ly đã chiếm sóng trên các phương tiện truyền thông, các trang mạng xã hội nhờ gia tài là loạt video cover triệu view trên Youtube.

1 tuần tung 4 clip không cái nào đạt nổi 500.000 view: Thánh nữ cover Hương Ly đang bị thất sủng?-1

Tuy nhiên đi kèm với đó, giọng ca 9x cũng vướng không ít ồn ào trong năm 2019 vừa qua, điển hình là việc “ăn cắp chất xám”, xài chùa nhạc dẫn đến mâu thuẫn với những ca sĩ đình đám Vpop.

Theo cộng đồng mạng, ngay khi bản hit vừa ra mắt vài ngày, bản cover của Hương Ly đã xuất hiện và phần nào đó làm giảm đi sức hút cũng như quyền lợi của những ca sĩ hát chính.

Thị phi liên tục bủa vây đã khiến cho sản phẩm mới của cô không còn đủ sức hấp dẫn với công chúng. Theo đó, kênh YouTube của Hương Ly bị ảnh hưởng khá nặng khi lượt đăng kí sụt giảm, clip mới bị tẩy chay, đầy bình luận chỉ trích và chế giễu.

1 tuần tung 4 clip không cái nào đạt nổi 500.000 view: Thánh nữ cover Hương Ly đang bị thất sủng?-2

Sức mạnh đáng sợ của cộng đồng mạng thể hiện rõ nhất ở số lượt xem ảm đạm trong những sản phẩm gần đây của Hương Ly. Từ giọng ca được yêu thích, dễ dàng “bỏ túi” hàng trăm triệu lượt xem cho mỗi MV cover, nhiều người không tin vào mắt mình khi nhìn vào số view thê thảm hiện tại của Hương Ly: Phát hành đến 4 clip cover trong 1 tuần nhưng không cái nào đạt nổi 500 nghìn view.

1 tuần tung 4 clip không cái nào đạt nổi 500.000 view: Thánh nữ cover Hương Ly đang bị thất sủng?-31 tuần tung 4 clip không cái nào đạt nổi 500.000 view: Thánh nữ cover Hương Ly đang bị thất sủng?-41 tuần tung 4 clip không cái nào đạt nổi 500.000 view: Thánh nữ cover Hương Ly đang bị thất sủng?-51 tuần tung 4 clip không cái nào đạt nổi 500.000 view: Thánh nữ cover Hương Ly đang bị thất sủng?-6

Có thể thấy, những ồn ào của Hương Ly thời gian qua đã và đang thực sự gây ảnh hưởng lớn đến công việc của cô. Nếu âm nhạc của “thánh nữ cover” không có sự đổi mới thì việc bị khán giả quay lưng là điều không thể tránh khỏi.

Quên đi 2019 đầy “sóng gió”, người hâm mộ hy vọng rằng sẽ được nhìn thấy Hương Ly hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2020 và lấy lại được phong độ như ở thời kỳ đỉnh cao.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-ly-nhan-luot-xem-thap-den-kho-tin-cho-nhung-clip-cover-moi-n-210114.html

Hương Ly cover

Tin tức mới nhất