'Bỏng mắt' ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó

Hương Trần - người đẹp vừa thừa nhận "đường ai nấy đi" với diễn viên Việt Anh sở hữu làn da trắng, thân hình quyến rũ khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-1
Sau nhiền đồn đoán rạn nứt tình cảm, Việt Anh và người vợ thứ hai - Hương Trần cũng chính thức xác nhận chuyện ly hôn. Cụ thể, Hương Trần chia sẻ với báo chí rằng, cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-2
Bà xã hot girl của diễn viên phim "Người phán xử" viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo. Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".

Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-3
Sau khi xác nhận chuyện ly hôn với ông xã nổi tiếng, Hương Trần nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè cũng như cư dân mạng. Rất nhiều lời an ủi kèm động viên được mọi người gửi đến vợ hot girl của Việt Anh.

Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-4Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-5Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-6Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-7
Cận nhan sắc xinh đẹp "trông mòn con mắt" của Hương Trần.

Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-8Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-9
Được biết, người đẹp làm kinh doanh và hỗ trợ Việt Anh trong công việc nghệ thuật. 

Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-10Bỏng mắt ngắm vợ hot girl vừa ly hôn Việt Anh sau 7 năm gắn bó-11

"Có phải tình đẹp khi còn dang dở không?"; "Có bao nhiêu người đã đi qua cuộc đời mình, và rồi ai sẽ là người ở lại!"; "Từ giờ mình sẽ không tin 1 ai nữa! Thế giới này đáng sợ quá! Cổ tích không có thật! Có điều tội tệ gì nữa không, đến hết 1 lúc đi!"; "Muốn được lao ngay ra biển, vẫy vùng sung sướng, muốn được nghỉ ngơi và không cần phải nghĩ!"...là những chia sẻ của vợ hot girl trước khi chính thức thừa nhận "đường ai nấy đi" với Việt Anh. 

Theo danviet


Việt Anh

Tin tức mới nhất