Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc 'già chát chúa' rồi đây!

"Hương Vị Tình Thân" phần 2 chứng kiến sự thay đổi ngoại hình của các diễn viên, đặc biệt là 2 nhân vật nữ do Phương Oanh và Thu Quỳnh thủ vai.

Hương Vị Tình Thân phần 2 dự kiến lên sóng vào tập 71. Những phân cảnh hậu trường mới đã bị rò rỉ trên mạng xã hội đã tiết lộ sự thay đổi ngoại hình rõ rệt của các diễn viên. 

Một trong số những nhân vật được quan tâm nhất chính là Khánh Thy (Thu Quỳnh thủ vai). Việc chỉ trung thành với kiểu tóc buộc cao và thả mái như phim kiếm hiệp của cô khiến khán giả... phát mệt, vậy nên hình ảnh mới của Khánh Thy để tóc ngắn trẻ trung khiến dân mạng thích thú.

Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-1
Nguyên phần 1, cô nàng chỉ trung thành với duy nhất một kiểu đầu khiến người xem "phát ngán".

Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-2
Theo những hình ảnh mới nhất được chính Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân, sang phần 2, Thy sẽ "chiều lòng" khán giả, tạm biệt mái tóc dài "mắc mệt" đã khiến cô trông cứng nhắc, già đi mấy tuổi. Con dâu thứ nhà ông Khang sẽ xuất hiện với mái tóc ngang vai cắt bằng, duỗi thẳng nhìn trẻ trung hơn.

Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-3Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-4
Vẫn là phong cách chỉn chu, thanh lịch thường thấy, trang phục cô mặc không có quá nhiều sự khác biệt so với phần 1.

Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-5Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-6Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-7

Khán giả đồng loạt hưởng ứng trước sự thay đổi này của Khánh Thy.

Bên cạnh vai Khánh Thy của Thu Quỳnh còn phải kể đến màn F5 diện mạo của nhân vật Phương Nam (Phương Oanh thủ vai).

Nếu Khánh Thy chuyển từ tóc dài sang tóc ngắn thì Phương Nam sẽ tạm biệt mái tóc ngắn cá tính để xuất hiện với diện mạo đằm thắm, chững chạc hơn. Nữ diễn viên để tóc dài ngang vai, cột cao gọn gàng.

Trang phục mà Phương Nam diện trông cũng có vẻ sang xịn hơn, thanh lịch hơn đúng chuẩn người yêu của sếp lớn. Tuy nhiên nét năng động, khỏe khoắn của nhân vật vẫn không bị mất đi.

Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-8Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-9
Nam của phần 1 trong tạo hình ngổ ngáo, cá tính với tóc ngắn và trang phục phóng khoáng, đơn giản.

Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-10
Sang phần 2, người yêu sếp Long đã có ngay tóc mới.

Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-11
Cô nàng ăn mặc cũng "sang - xịn - mịn", có gu hơn trước rất nhiều.

Không chỉ các nhân vật nữ, shark Long (Mạnh Trường thủ vai) cũng được thay đổi kiểu tóc nhè nhẹ. Diện bộ suit xám lịch lãm với mái tóc vuốt kiểu mới, sang phần 2, sếp Long được nhận xét là trông ra dáng người thừa kế của họ Hoàng hơn hẳn.  

Ơn giời, Thu Quỳnh đã chịu bỏ mái tóc già chát chúa rồi đây!-12
Một clip hậu trường của Mạnh Trường trong "Hương Vị Tình Thân" phần 2 được tung ra cũng khiến fan phải xuýt xoa vì quá điển trai.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-vi-tinh-than-2-thu-quynh-lot-xac-voi-toc-moi-n-269512.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Thu Quỳnh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất