'Hương Vị Tình Thân': Bà Bích khịa bà Sa cực gắt trong đám cưới

Clip hậu trường "Hương Vị Tình Thân" cảnh quay đám cưới của Nam và Long được tiết lộ khiến khán giả thích thú.

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình được quan tâm trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh nội dung phim, khán giả cũng rất háo hức khi xem những clip hậu trường vui nhộn.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hậu trường cảnh quay giữa bà Bích (NS Tú Oanh) và bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) trong đám cưới của Nam và Long. 


Clip hậu trường màn tập thoại của nghệ sĩ Tú Oanh và NSƯT Thu Hạnh

Theo đó, 2 diễn viên vào vai bà Bích và bà Sa đang tập thoại với nhau cùng với đạo diễn. 

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích khịa bà Sa cực gắt trong đám cưới-1Hương Vị Tình Thân: Bà Bích khịa bà Sa cực gắt trong đám cưới-2

Bà Sa nhắc nhở bà Bích đừng thấy Nam lấy được Long mà vui quá lại tăng xông, đột quỵ. Bà Bích không vừa cũng đáp trả: "Không phải lo, đây sẵn thuốc. Đây khi nào cũng mang theo thuốc theo bên mình".

Bà Bích thậm chí còn rao giảng ngược lại bà Sa: "Câu 'cờ đến tay người ấy phất' các cụ nói chẳng bao giờ sai nhỉ? Tuy không thông gia, nhưng chúng ta cũng trong 1 gia đình lớn rồi, cũng còn liên quan đến nhau nhiều đấy. Nhà chị cũng phải thức thời đi, đừng có bon chen nữa".

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích khịa bà Sa cực gắt trong đám cưới-3Hương Vị Tình Thân: Bà Bích khịa bà Sa cực gắt trong đám cưới-4

Khán giả không ngừng suy đoán không biết 2 bà sẽ làm loạn đám cưới hay nhịn nhau để Nam - Long có ngày vui trọn vẹn.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao