'Hương Vị Tình Thân': Thy có phải con ruột bà Sa?

Thy là kết quả từ vụ cưỡng bức của ông Thắng với bà Sa, có lẽ đó là lý do khiến bà Sa ghét lây sang con gái?

Xem Hương Vị Tình Thân, một trong những điều khiến người xem khó hiểu nhất ngay từ khi phim lên sóng là mối quan hệ giữa Thy và bà Sa.

Gọi con xưng mẹ nhưng bà Sa đối xử với Thy rất lạnh lùng. Bà Sa còn coi Thy như công cụ để thực hiện những mục đích riêng của bà. Vì thế, nhiều khán giả đoán rằng Thy chỉ là con nuôi của bà Sa.

Ở tập 56 (phần 1), một phần quá khứ bà Sa được hé mở. Theo đó, trong quá khứ, bà Sa đang mang bầu và muốn bỏ trốn cùng người tình là ông Tấn.

Tuy nhiên, người tình của bà Sa nhắc đến Thy, hỏi bà Sa: "Còn Thy thì sao?". Đáp lại, bà Sa nói: "Em không quan tâm, nó là con của ông ta. Em chỉ quan tâm đến anh thôi, em chỉ quan tâm tới con chúng ta thôi".

Qua chi tiết này, người xem càng có thêm lý do để khẳng định Thy không phải con ruột của bà Sa mà là con riêng của chồng bà, tức là ông Thắng.

Hương Vị Tình Thân: Thy có phải con ruột bà Sa?-1
Bà Sa và ông Tấn lúc trẻ.

Tuy nhiên, khi tập 13 (phần 2) lên sóng gần nhất vào tối qua (13/8), đông đảo khán giả lại "quay xe", khẳng định Thy là con ruột của bà Sa và ông Thắng.

Cụ thể, trong tập 13 (phần 2), quá khứ của bà Sa một lần nữa dội về. Trong quá khứ, bà Sa và ông Tấn yêu nhau. Bà Sa lúc này làm nghề gội đầu, còn ôngTấn là một tên xã hội đen và là đàn em của ông Thắng.

Tấn và bà Sa định lấy nhau, xây dựng tương lai hạnh phúc. Song, ông Thắng lại để ý bà Sa và cưỡng bức bà. Kết thúc màn cưỡng bức tàn nhẫn, ông Thắng tuyên bố bà Sa đã là người của ông ta.

Sau đó một thời gian, bà Sa hốt hoảng đến gặp ông Tấn, thông báo là bà đã có bầu. Ông Tấn hét lên trong đau đớn, tức giận.

Hương Vị Tình Thân: Thy có phải con ruột bà Sa?-2Hương Vị Tình Thân: Thy có phải con ruột bà Sa?-3

Người xem cho rằng Thy là kết quả từ vụ cưỡng bức của ông Thắng với bà Sa. Đây cũng được xem là lý do khiến bà Sa ghét Thy đến thế. Có thể bà Sa "giận cá chém thớt", vì căm thù ông Thắng nên bà Sa ghét lây sang Thy.

Sau khi tập 13 (phần 2) lên sóng, 2 diễn viên đóng vai ông Tấn và bà Sa lúc trẻ là Xuân Thắng và Minh Thu cũng có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Diễn viên Xuân Thắng đăng ảnh nhân vật Tấn lúc trẻ trong khảnh khắc nghe nhân vật Sa thông báo có bầu kèm dòng trạng thái: "Người yêu nói có bầu nhưng không phải với mình… Thì nên làm gì bây giờ ạ?".

Diễn viên Minh Thư thì trả lời câu hỏi của fan "Thy là con ông Thắng đúng không em?" rằng: "Chị suy luận giỏi thế, hoan hô".

Chia sẻ của diễn viên Xuân Thắng và Minh Thu như ngầm xác nhận Thy là con của ông Thắng và bà Sa.

Hương Vị Tình Thân: Thy có phải con ruột bà Sa?-4Hương Vị Tình Thân: Thy có phải con ruột bà Sa?-5
2 diễn viên trẻ Xuân Thắng và Minh Thu ngầm xác nhận Thy là con của ông Thắng và bà Sa?

Hương Vị Tình Thân sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h các tối từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, cùng đón xem để biết diễn biến tiếp theo.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-thy-co-phai-la-con-ruot-ba-sa-va-day-la-cau-tra-loi-2204814.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất