Thy - Nam 'choảng' nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói

Trong "Hương Vị Tình Thân" tập 49, dâu cả và dâu thứ đã có màn "động tay động chân", đánh nhau chí chóe khiến ông Khang bà Xuân phải can thiệp.

Sau khi việc ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) là bố đẻ của Nam (Phương Oanh) từng giết bố Thy (Thu Quỳnh) bị lộ ra, thì mối quan hệ của cả hai chị em dâu trở nên vô cùng căng thẳng. Đặc biệt, sau sự việc Thy bất ngờ bị tấn công, đe dọa, cô lại càng tỏ ra khó chịu khi chạm mặt Nam.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 49, khán giả được chứng kiến một màn đối đầu "nảy lửa" của hai cô con dâu.


"Hương Vị Tình Thân" phần 2 tập 49 Thy - Nam "choảng" nhau

Cụ thể khi Thy vô tình vấp phải chị giúp việc đang bưng bát cháo nóng, cô ngã ngửa ra phía sau bất ngờ được Nam đỡ lại.

Thay vì cám ơn thì Thy cảm thấy khó chịu, không kiềm chế được cảm xúc đã hét lớn: "Buông ra, đừng giả nhân giả nghĩa nữa. Các người hại chết bố tôi giờ muốn hại chết mẹ con tôi hả".

Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-1

Nam cũng đã hết nhịn nổi nên cũng lớn tiếng: "Thôi đi, đừng ích kỷ quá như thế. Sức chịu đựng của con người có giới hạn. Những việc bố tôi làm bố tôi đã phải trả giá rồi"

Tuy nhiên lời nói của Nam lại càng làm Thy nổi điên, cô lao vào đánh mắng Nam: "Giết tôi đi, nếu không các người sẽ phải chết".

Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-2Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-3

Ông Khangvà bà Xuân kịp thời chứng kiến và can ngăn, ngay sau đó, một cuộc họp gia đình đã được diễn ra. Ông Khang góp ý với các con biết cách kiềm chế cảm xúc, ứng xử với nhau sao cho bao dung để giữ hòa khí trong gia đình.

Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-4

Nhưng Thy đã lạnh lùng đáp trả: "Con không làm được đâu ạ. Con của người bị hại và con của kẻ sát nhân không thể sống chung một mái nhà được. Cứ nhìn thấy chị ấy là con lại nghĩ đến hình ảnh bố con lại đau đớn như thế nào".

Rốt cuộc Thy trở về nhà mẹ đẻ sống và Nam cũng quyết định về ở với bố Sinh một thời gian. 

Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-5Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-6

Sau khi tập phim lên sóng khán giả có nhiều ý kiến trái chiều. Người bênh Thy cư xử như vậy là bình thường, vì đặt trong hoàn cảnh Thy chỉ biết ông Sinh giết bố mình chứ không phải như người xem biết rõ sự thật ra sao. Một số thì bình luận Thy - Nam "choảng" nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói vậy.

Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-7Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-8Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-9Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-10Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-11Thy - Nam choảng nhau mà ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê đấu với My sói-12

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất