'Hương Vị Tình Thân' preview tập 51: Long hôn Nam nhưng hẹn hò cô gái khác

Sau khi Nam thể hiện rõ thái độ, Long có nghiêm túc nhìn lại tình cảm của mình với cô nàng?

Dù có tình cảm với Nam (Phương Oanh) và có những hành động thể hiện điều đó, nhưng thời gian dài đã qua Long (Mạnh Trường) vẫn chưa một lần thừa nhận, nói lời yêu Nam. Thậm chí Long còn công khai đi xem mắt, gặp gỡ, hẹn hò các cô gái khác.

Cách cư xử của Long khiến Nam tổn thương và tức giận. Ở trailer tập 51, Nam đã thẳng thừng chỉ trích Long.

Không biết có biến cố gì xảy ra khiến Nam nói với Long trong nước mắt. Tuy vậy, cô vẫn giữ được sự mạnh mẽ, khẳng khái thường thấy của mình qua những lời nói.

Nam hỏi "Những người có tiền thì đều giống nhau cả, đều lấy tình cảm của người khác ra làm trò đùa ư?", nhưng Long chỉ biết im lặng.

Trước sự im lặng của Long, Nam khẳng định lại "Không đúng à? Anh hôn tôi nhưng anh vẫn hẹn hò với người khác. Anh thấy việc đó đáng tự hào lắm đúng không? Tôi khinh!".

Nói rồi Nam quay lưng đi để lại Long đứng như trời trồng. Sau khi Nam thể hiện rõ thái độ, liệu Long có nghiêm túc nhìn lại tình cảm của mình với cô nàng?

Hương Vị Tình Thân preview tập 51: Long hôn Nam nhưng hẹn hò cô gái khác-1Hương Vị Tình Thân preview tập 51: Long hôn Nam nhưng hẹn hò cô gái khác-2
Nam "bắt trúng tim đen" khiến Long chỉ biết câm nín!

Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) vẫn bí mật đi theo Nam và nghe được những lời cô nói với Long. Nhìn thấy con gái bị bắt nạt trong chuyện tình cảm, hẳn ông Sinh rất đau lòng.

Sau đó, ông Sinh theo Nam về nhà. Trước bàn thờ ông Tuấn (NSND Công Lý), ông Sinh dò hỏi Nam rằng nhìn cô không giống với bố. Câu hỏi của ông Sinh khiến Nam bất ngờ. Và câu hỏi này của ông nhằm mục đích gì?

Hương Vị Tình Thân preview tập 51: Long hôn Nam nhưng hẹn hò cô gái khác-3Hương Vị Tình Thân preview tập 51: Long hôn Nam nhưng hẹn hò cô gái khác-4

Ở diễn biến khác, nhằm trả thù cho Diệp (Ánh Tuyết) vì bị Dũng (Sỹ Hưng) nhục mạ về ngoại hình, Nam hẹn gặp riêng Dũng. Nam chủ động tiếp cận, lả lơi để Dũng đến gần mình. Sau đó cô đã lên gối xử lý anh chàng.

Hương Vị Tình Thân preview tập 51: Long hôn Nam nhưng hẹn hò cô gái khác-5
Dũng "tưởng bở" tiếp cận được gái vừa xinh vừa phóng khoáng...
Hương Vị Tình Thân preview tập 51: Long hôn Nam nhưng hẹn hò cô gái khác-6
... nhưng lại bị Nam lên gối

Tập 51 Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-preview-tap-51-toi-khinh-nam-dop-thang-mat-long-khi-dang-trai-vua-hon-dang-gai-nhung-van-hen-ho-co-gai-khac-2169586.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao