'Hương Vị Tình Thân': Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?

Người xem yêu cầu Huy giữ chặt Thy lại không cho cô tìm đến Phi, bởi chắc chắn nếu ly hôn, cô sẽ quay trở lại tìm tình cũ.

Hương Vị Tình Thân đang đưa khán giả đến tình huống tranh cãi gay gắt của vợ chồng Thy - Huy. Sự xuất hiện của cô nhân viên “trà xanh” tên Dương đã làm đảo lộn cuộc sống gia đình Thy, Huy bất chấp không quan tâm đến thái độ của vợ mình mà vẫn ngang nhiên xin việc cho Dương ở nhà hàng bạn.

“Tiểu tam” lên kế hoạch tiếp cận Huy cũng như tỏ tình, điều này khiến Thy cảm thấy “nóng mặt”, cô ghen tuông mỗi khi Dương gọi điện thoại đến tìm Huy.

Trong đoạn trích tập 39, khi biết tin “em gái mưa” đang gặp nguy hiểm ở chỗ làm mới, Huy muốn đến xem tình hình bởi anh nghĩ mình nên có trách nhiệm vì đó là nơi anh giới thiệu Dương đến làm việc.

Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-1Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-2
Thy và Huy tranh cãi gay gắt, cô đã đòi ly hôn


Clip trailer tập 39 Hương Vị Tình Thân

Thy không thể chấp nhận hành động nửa đêm lại muốn đi cứu Dương nên cô phản đối kịch liệt.

Thy cho rằng “trà xanh” kiếm cớ để phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Huy rất khó chịu khi thấy vợ như vậy, anh thốt lên :”Chuyện như thế mà em cũng nghĩ ra được”

Trong cuộc cãi vã của 2 vợ chồng, Thy yêu cầu Huy phải có trách nhiệm với vợ, và cô thẳng thừng tuyên bố nếu Huy đi gặp Dương thì cô sẽ ly hôn.

Dân mạng có nhiều ý kiến xung quanh sự việc Thy đòi ly hôn.

Nhiều người dù ghét Thy nhưng vẫn không chấp nhận việc “tiểu tam” chen ngang vào gia đình người khác. Có khán giả cho rằng Huy đã sai khi đi lo lắng cho “trà xanh”, nếu có giúp thì cũng phải để ý đến vợ của mình.

Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-3Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-4

Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-5
Khán giả ghét trà xanh vì chen chân vào gia đình người khác

Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-6Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-7
Khán giả khuyên Thy nên sáng suốt trong tình huống này

Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-8
Người xem đồng cảm với Thy

Một số khác lại có ý kiến Thy quá nóng vội khi quyết định ly hôn, họ muốn cô bình tĩnh hơn để xử lý tình huống này, không phải cứ ly hôn đã là thượng sách.

Đặc biệt, vì tình cách đáng ghét của Thy nên nhiều người xem yêu cầu Huy giữ chặt Thy lại không cho cô tìm đến Phi, bởi chắc chắn nếu ly hôn, cô sẽ quay trở lại tìm tình cũ.

Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-9Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-10Hương Vị  Tình Thân: Thy đòi ly hôn Huy, tình cũ lại chịu khổ?-11
Có một số khán giả lại mong Huy giữ Thy lại đừng để làm khổ người tiếp theo

Không biết, đứng trước tình huống Thy đòi ly hôn, liệu Huy sẽ xử lý thế nào để làm vừa lòng vợ cũng như có thể chăm sóc được cho Dương.

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao