Nguyệt 'Hương Vị Tình Thân' đề xuất Xuân cảm ơn cảnh nhảy cầu

Diễn viên Hoàng Yến cho rằng nếu không có Nguyệt đẩy bi kịch căng thẳng như thế, làm sao Xuân biết được cả nhà vẫn yêu thương mình.

Trong tập 34 Hương Vị Tình Thân, scandal ăn chặn tiền từ thiện khiến bà Xuân sụp đổ hoàn toàn, không còn mặt mũi nào để đối diện với chồng và các con. Quá xấu hổ, bà Xuân quyết định bỏ nhà đi. Bà để lại một bức thư cho ông Khang, xin lỗi về những việc mà mình đã gây ra.

Bà Xuân đồng thời khẳng định mình không cố gắng để "làm màu", khiến bản thân nổi bật mà chỉ mong thể hiện giá trị riêng cho gia đình thấy. Biết được tâm tình của bà Xuân, ông Khang hối hận, nhanh chóng cùng các con đi tìm vợ.

Nguyệt Hương Vị Tình Thân đề xuất Xuân cảm ơn cảnh nhảy cầu-1

Nguyệt Hương Vị Tình Thân đề xuất Xuân cảm ơn cảnh nhảy cầu-2

Bà Xuân liên hệ với mẹ đẻ, muốn sang nước ngoài định cư cùng gia đình một thời gian nhưng lại bị từ chối. Quá thất vọng, nhục nhã, bà dừng lại tại cây cầu ven sông, ngồi thất thần khiến nhiều người lo lắng.

Lúc này, người qua đường thấy cảnh đó liền livestream lên mạng xã hội. Chính nhờ vậy, cả gia đình ông Khang mới tìm được đến chỗ bà Xuân.

Nguyệt Hương Vị Tình Thân đề xuất Xuân cảm ơn cảnh nhảy cầu-3

Thấy chồng và các con xuất hiện, bà Xuân ngày càng hoảng loạn. Bà cảm thấy nhục nhã khi khiến cả gia đình bị ảnh hưởng, thừa nhận không còn mặt mũi nhìn ai.

Trong lúc mọi người cố gắng thuyết phục, bà Xuân đã lỡ chân ngã xuống sông. Cả gia đình tá hỏa nhảy xuống cứu mẹ.

Nguyệt Hương Vị Tình Thân đề xuất Xuân cảm ơn cảnh nhảy cầu-4

Sau khi tập này lên sóng, không ít khán giả lại quay sang "ném đá", nhân vật do diễn viên Hoàng Yến thủ vai: "Bà Nguyệt không đến thăm bà Xuân vừa nhảy cầu tự tử à?"; "Cô ơi! Hôm nay bà Xuân nhảy cầu rồi, cô vui không?"; "Đồ lừa đảo"... 

Nữ diễn viên đã làm clip đáp trả thẳng thắn: "Này, có khi Xuân phải cảm ơn Nguyệt đi vì Nguyệt đã giúp Xuân có cảm xúc để rơi xuống nước. Rơi xuống nước xong thì mới biết trong nhà mình có ai yêu thương mình, mọi người lao xuống cứu. Điều này còn giải tỏa đi nỗi cô đơn tự ngộ nhận của Xuân trong chính gia đình mình.

Nếu không có Nguyệt đẩy bi kịch căng thẳng như thế thì làm sao Xuân biết được những điều đó. Cho nên, Xuân phải nhắn tin cảm ơn Nguyệt mới đúng". 

Nguyệt Hương Vị Tình Thân đề xuất Xuân cảm ơn cảnh nhảy cầu-5
Nữ diễn viên Hoàng Yến làm clip để giải đáp với khán giả

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên bị réo tên như vậy. Trước đó sau tập 32 khi bà Nguyệt và nhân tình ôm hết tiền của quỹ từ thiện do mạnh thường quân ủng hộ, đẩy bà Xuân tới việc bị đối tác, khán giả chửi bới, tẩy chay ngay trên livestream, người xem phim cũng đã chê trách bà Nguyệt tệ bạc, chơi xấu bạn thân. 

"Ai lừa ai ở cái đời này? Tôi chẳng hiểu các bạn thế nào! Khi mà bà Xuân bà hành hạ Nam của các bạn, khi mà Nam của các bạn khổ sở thì các bạn ới hời, réo gọi tôi các kiểu, cô Nguyệt ơi xuất hiện đi, dạy cho bà Xuân một bài học đi, cô Nguyệt ơi vạch mặt con dâu tương lai của bà Xuân ra đi, cô Nguyệt ơi cô Xuân nói xấu cô kìa!

Nguyệt Hương Vị Tình Thân đề xuất Xuân cảm ơn cảnh nhảy cầu-6

Thế mọi người muốn tôi xuất hiện giờ tôi xuất hiện rồi, dạy cho Xuân một bài học rồi.

Tôi lừa có một chút xíu tiền thôi mà mọi người đã nói tôi tệ rồi. Này nhé tôi đang định lừa thêm phát nữa đấy! Nhưng tình tình này chắc thôi nha, khỏi lừa luôn, không biết sau từ tệ còn từ gì nữa!" - nữ diễn viên chia sẻ.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất