'Hương Vị Tình Thân': Nam lộ vòng 2 to bất thường như bầu bí?

Khán giả của "Hương Vị Tình Thân" đang đặt nghi vấn chuyện Nam mang thai vì loạt ảnh lộ vòng 2 to rõ của cô.

Hương Vị Tình Thân phần 2 đã phát sóng đến tập 37 với hàng loạt drama diễn ra. Tuy nhiên, khán giả đang rất hài lòng vì sau bao đắng cay mệt mỏi, Nam cũng đã nhận được sự chấp nhận và yêu thương của bà Xuân.

Trong khi đó, Thy từ vị trí của người con dâu hoàn hảo hiểu chuyện trong mắt mọi người lại xuống dốc phong độ và bộc lộ sự ganh tị với Nam một cách rõ rệt.

Hương Vị Tình Thân: Nam lộ vòng 2 to bất thường như bầu bí?-1
Nam đã được cả gia đình chồng chấp nhận và yêu thương

Cuối tập 37, người hâm mộ phim lại bắt đầu đặt nghi vấn chuyện Nam mang thai. Nguyên nhân là họ đã soi ra phần bụng của nữ chính có dấu hiệu to bất bình thường khi diện chiếc đầm trắng vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, cũng có không ít người nghĩ rằng sự bất thường này là do thiết kế ôm vòng 2 khiến "bé mỡ" của nữ diễn viên được dịp xuất hiện.

Sở dĩ ai nấy đặt nghi vấn Nam bầu bí là vì từ sau đám cưới, tập nào cũng có tình tiết Long đòi yêu vợ, anh chàng vô cùng say đắm cô dâu mới của mình. Điều này khiến nhiều khán giả tin rằng cả hai sẽ sớm có chắt cho bà nội trong cuộc đua thi sinh quý tử với cặp đôi Huy và Thy.

Hương Vị Tình Thân: Nam lộ vòng 2 to bất thường như bầu bí?-2Hương Vị Tình Thân: Nam lộ vòng 2 to bất thường như bầu bí?-3
Đây là dấu hiệu của việc Nam đã có thai hay chỉ là "bé mỡ"?

Trước đó vào cảnh quay đám cưới hoành tráng, khi diện chiếc đầm đuôi cá, Phương Oanh cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì phần bụng lộ khá rõ. Đích thân nữ diễn viên cũng hài hước bình luận về hình ảnh này của mình rằng: "Nom như con đuông dừa, béo ngậy ra. Góc nào cũng tròn nùng nục ra ý mọi người. Chỉ là có góc tròn nhiều, có góc đỡ tròn hơn thôi".

Hương Vị Tình Thân: Nam lộ vòng 2 to bất thường như bầu bí?-4
Trước đó, khi diện đầm cưới, nhân vật Nam cũng để lộ vòng hai to khá rõ.

Theo Congly.com.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/giai-tri/huong-vi-tinh-than-nam-lo-vong-2-to-bat-thuong-lieu-co-dang-mang-thai-chau-dich-ton-cho-nha-ho-hoang-96049.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao