Hữu Tín tự ti ngoại hình thấp bé, bỏ dở ước mơ làm ca sĩ

Trước khi trở thành diễn viên, Hữu Tín từng có ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên do chiều cao khiêm tốn khiến anh phải gác lại đam mê này.

Chiều 12/6, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy tại căn hộ chung cư ở quận 8 (TP.HCM). Thông tin khiến dư luận, người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Hữu Tín tự ti ngoại hình thấp bé, bỏ dở ước mơ làm ca sĩ-1

Nhiều người bày tỏ thất vọng vì đã dành tình cảm yêu mến cho anh. Số khác bức xúc cho rằng hình ảnh xấu của Hữu Tín gây ảnh hưởng tiêu cực tới người hâm mộ, nhất là những người trẻ đã coi họ là thần tượng.

Thậm chí, cộng đồng mạng còn kêu gọi tẩy chay Hữu Tín khỏi giới nghệ thuật vì cho rằng người của công chúng lại có hành vi vi phạm pháp luật.

Hữu Tín tự ti ngoại hình thấp bé, bỏ dở ước mơ làm ca sĩ-2

Được biết, trước khi bén duyên với nghề, Hữu Tín từng bộc bạch muốn làm ca sĩ, “mơ” đến việc đi hát.

“Đam mê đầu đời của tôi là làm ca sĩ nên học hát, đàn… đủ cả. Nói chung, tôi đam mê âm nhạc dữ lắm. Gia đình cũng cho tôi đi hát thử ở mấy nơi nhỏ nhỏ nhưng lên sân khấu thì tôi sợ quá và không còn nhớ một chữ nào trong lời bài hát. Cứ đi hát là run, là quên lời”, Hữu Tín cho hay.

Tuy nhiên Hữu Tín cho biết ngoại hình thấp bé khiến anh cảm thấy thiếu tự tin. "Nếu đi ca hát, liệu khán giả có đón nhận mình hay không?", Hữu Tín đành chôn kín ước mơ đó lại. Anh còn nói vui giá như cao được 1.7m thì hay biết mấy (Hữu Tín cao 1,58m).

Hữu Tín tự ti ngoại hình thấp bé, bỏ dở ước mơ làm ca sĩ-3

Dù đam mê ca hát nhưng được tiếp xúc với nghề diễn xuất quá nhiều nên Hữu Tín đã yêu cái nghề từ lúc nào không biết. Nam diễn viên từng chia sẻ: "So với các đồng nghiệp, tôi được khán giả biết tới muộn hơn. Nhưng sự muộn đó chưa bao giờ khiến tôi nản lòng. Chính nghề diễn đã cứu tôi khỏi vực sâu".


Clip Hữu Tín tham gia thi hát trong chương trình "Người Hát Tình Ca".

Được biết, Hữu Tín từng phải chịu cảnh nợ nần khi gia đình bị phá sản. Sau khi đến với nghề diễn hài, Hữu Tín đã giành được giải quán quân tại một chương trình hài nổi tiếng và gây được tiếng vang với tiểu phẩm Bến Vắng. Hữu Tín chia sẻ tiểu phẩm đó của nhóm hiện tại đã được hơn 50 triệu lượt xem trên youtube.

Cũng nhờ thành công của cuộc thi mà Hữu Tín mà các thành viên trong nhóm đắt show và có thu nhập ổn định hơn.

Hữu Tín tự ti ngoại hình thấp bé, bỏ dở ước mơ làm ca sĩ-4

Hiện thông tin diễn viên Hữu Tín sử dụng chất cấm đang trở thành tâm điểm cộng đồng mạng. 

Diễn viên Hữu Tín sinh năm 1987, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Anh tốt nghiệp khoa diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM, sau đó về công tác tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Hồng Vân.

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Hữu Tín đã đạt được nhiều thành tích như Quán quân Cười Xuyên Việt 2016, Tiếu Lâm Hội, Quán quân Nghệ Sĩ Đa Tài 2017…

Anh còn gây ấn tượng bởi các vai diễn trong Ai Chết Giơ Tay, Nhà Không Bán…

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-tin-tu-ti-ngoai-hinh-thap-be-bo-do-uoc-mo-lam-ca-si-n-309774.html

Hữu Tín

Tin tức mới nhất