Huyền Baby thấy may vì không ở cùng bố mẹ chồng, gần Tết ngồi chơi cũng chả ai nói

Hòa cùng không khí nhộn nhịp đón Tết, Huyền Baby cũng khoe ảnh mới và cập nhật tình hình nhà mình.

Là hot girl Hà thành nhưng lại lấy đại gia Sài thành, chắc hẳn Huyền Baby cũng gặp không ít bỡ ngỡ khi về làm dâu. Nhưng bù lại đã "có anh ở đây rồi", Huyền Baby được ông xã yêu chiều không khác gì bà hoàng.

Một trong số đó là món quà khổng lồ dịp Valentine 2020, căn biệt thự 3,5 triệu USD mà gia đình cô vừa dọn về cách đây không lâu.

Không biết có phải vì Tết đầu tiên ở nhà mới nên bỡ ngỡ không nhưng mới đây, Huyền Baby đã chia sẻ chuyện sắm Tết của mình. Cựu hot girl cũng thuận miệng tiết lộ rằng thấy may khi không phải sống chung với mẹ chồng:

"Mọi người đã sắm Tết gì cho gia đình của mình chưa vậy? Sao năm nào mình cũng phải học lại từ đầu như ngày mới lấy chồng thế nhỉ... Cũng may không ở cùng bố mẹ chồng nên muốn làm gì thì làm, không làm cũng chả ai nói gì.

Giờ chỉ mong đến ngày về quê với bố với mẹ thôi, Tết hướng về Hà Nội... Gần đến ngày về quê có khác, 'xì tai' lại chuẩn gái Hà thành thuỳ mị nết na ngay".

Huyền Baby thấy may vì không ở cùng bố mẹ chồng, gần Tết ngồi chơi cũng chả ai nói-1
Huyền Baby đính kèm ảnh minh hoạ cho "gái Hà thành thuỳ mị nết na"

Nói thế thôi chứ nếu theo dõi Huyền Baby, ai cũng biết mối quan hệ của cô và mẹ chồng cực kì tốt đẹp. Dù đã lên chức bà nội từ lâu nhưng mẹ chồng Huyền Baby vẫn rất trẻ trung, thường xuyên mua sắm hàng hiệu tặng con dâu.

Huyền Baby thấy may vì không ở cùng bố mẹ chồng, gần Tết ngồi chơi cũng chả ai nói-2
Huyền Baby và mẹ chồng

Trước đó Huyền Baby từng chia sẻ rằng từ nhỏ đến lớn đều được mẹ "chiều hư" nên không rành khoản nữ công gia chánh. Tuy nhiên cô cũng tự tin khẳng định: "Phụ nữ phải biết làm đẹp, tự chủ kinh tế, tự tin, cho nên đoạn 'nữ công gia chánh' em xin để người khác lo".

Huyền Baby thấy may vì không ở cùng bố mẹ chồng, gần Tết ngồi chơi cũng chả ai nói-3
Thực ra căn biệt thự thế này thì Huyền Baby cũng chẳng cần phải sắm sửa gì nữa đâu mà.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huyen-baby-thay-may-vi-khong-o-cung-bo-me-chong-gan-tet-muon-lam-gi-thi-lam-khong-lam-cung-cha-ai-noi-162210902142002965.htm

Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao