Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Diễn viên Huỳnh Anh bị lôi vào ồn ào 'Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải'

"Lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu, drama quá", diễn viên Huỳnh Anh hài hước.

Tối 2/11, tài khoản mạng tên H.T.Q lên tiếng tố cáo Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải - là "Tuesday" chen chân vào cuộc tình của mình và bạn trai tên Q. Người này tiết lộ cả 2 quen nhau chưa lâu, khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, vừa hay chị gái Q là bên cho thuê.

Để chứng minh, tài khoản này đăng 30 tấm ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa Q và Huỳnh Anh. Trong số hình ảnh tung lên, ngoài tin nhắn được cho của Huỳnh Anh kể thời gian quen Quang Hải là trong đám cưới của đồng đội Duy Mạnh, còn có lời "tâm sự" cô rất quý mến chàng trai tên Q dù cả 2 gặp nhau chưa lâu.

Diễn viên Huỳnh Anh bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải-1
Bài đăng tố Huỳnh Anh là "Tuesday".

Diễn viên Huỳnh Anh bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải-2
Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải?

Đỉnh điểm của vụ việc là Huỳnh Anh khi ấy vẫn chưa công khai dứt tình với nam cầu thủ nhưng vẫn qua lại với Q. Theo đó, dù quen Q chưa lâu nhưng Huỳnh Anh đã nhiều lần đi chơi chung. Thậm chí khi bị fans bắt gặp ngoài đường, Huỳnh Anh còn nhắn Q đừng thân thiết với cô để tránh bị phát hiện và chụp lại. Bởi như vậy, cô sẽ là người "cắm sừng" Quang Hải. 

Bị tố là "Tuesday", bạn gái Quang Hải lên tiếng đính chính. Cô cho biết không có chuyện "sắm sừng" Quang Hải. Hotgirl khẳng định tin nhắn tán tỉnh đang lan truyền trên mạng xã hội không phải do mình nhắn và nội dung đoạn đã bị dàn dựng, chỉnh sửa. Huỳnh Anh cũng tiết lộ sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để điều tra vụ việc này.

Giữa lúc dân mạng đang nháo nhào về thực hư vụ việc, mới đây nam diễn viên Huỳnh Anh "khóc dở mếu dở" khi bị réo tên chỉ vì... trùng tên. 

Chia sẻ bài viết liên quan scandal "Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải" nhưng hình minh họa lại lấy ảnh mình, nam diễn viên hài hước: "Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu. Drama quá". 

Diễn viên Huỳnh Anh bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải-3
Phản ứng của diễn viên Huỳnh Anh khi bất ngờ bị réo tên.

Bài viết của nam diễn viên nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh bình luận an ủi Huỳnh Anh "có tiếng nhưng không có miếng"; "ngồi yên cũng trúng đạn", nhiều người lại "hiến kế" giúp Huỳnh Anh tránh khỏi ồn ào đang xảy ra trên mạng xã hội. 

"Hôm qua tìm Huỳnh Anh that mà cứ ra Huỳnh Anh this"; "Đổi nghệ danh liền, trùng tên nửa đêm bị gọi hồn"; "Khi mày không biết tìm hiểu thông tin nhưng bố mẹ lại bắt làm admin"..., là những bình luận của cư dân mạng. 

Diễn viên Huỳnh Anh bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải-4
Trước đó, Huỳnh Anh từng bị nghi "đá đểu" Quang Hải trong vụ ồn ào "dẫn gái đi chơi, nhún nhảy Hồ Tây, đâm Mẹc vào ngõ cụt".

Diễn viên Huỳnh Anh bị lôi vào ồn ào Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải-5
Bị nghi cà khịa Quang Hải, nam diễn viên lên tiếng đính chính "chỉ đang cố bắt trend cho vui, không có ý đụng chạm gì cả".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-khoc-meu-khi-bi-nham-la-nguoi-cam-sung-quang-hai-n-240899.html

Quang Hải Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh