Á hậu Hong Kong phủ nhận việc xin phá sản sau scandal lộ video ngoại tình

Nhiều trang truyền thông đồng loạt đưa tin Huỳnh Tâm Dĩnh xin phá sản, tuy nhiên phía Á hậu lại phủ nhận điều này.

Sáng 26/5, hàng loạt trang truyền thông lớn nhỏ đưa tin Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh chuẩn bị nộp đơn xin phá sản. Nguyên do là bởi sau scandal ngoại tình giữa cô và nam ca sĩ Hứa Chí An, tất cả người hâm mộ cũng như các nhãn hàng đều quay lưng lại với người đẹp.

Việc nộp đơn xin phá sản sẽ tránh cho việc Huỳnh Tâm Dĩnh phải đền bù tiền hợp đồng quảng cáo. Theo tiết lộ, sau tai tiếng ngoại tình, các thương hiệu từng sử dụng hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh đều lập tức thay đổi người đại diện. Trường hợp bộ phim Bằng chứng thép 4, nhà sản xuất vẫn phải tìm người đóng thay các cảnh của cô. 

Á hậu Hong Kong phủ nhận việc xin phá sản sau scandal lộ video ngoại tình-1

Truyền thông cũng tiết lộ thêm con số Huỳnh Tâm Dĩnh phải bồi thường có thể lên đến 30 triệu NDT (hơn 100 tỷ đồng), chính vì vậy nữ diễn viên quyết định đệ đơn xin phá sản.

Tuy nhiên khi phóng viên liên hệ với quản lý của Huỳnh Tâm Dĩnh, người này một mực phủ nhận và cho biết: "Không đời nào, không hề có chuyện đó".

Á hậu Hong Kong phủ nhận việc xin phá sản sau scandal lộ video ngoại tình-2
Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình cùng Hứa Chí An

Tháng 4 vừa qua, Huỳnh Tâm Dĩnh bị lộ video 16 phút thân mật cùng Hứa Chí An khi cả hai cùng đi taxi. Ở thời điểm hiện tại, Hứa Chí An là chồng diva Trịnh Tú Văn, trong khi đó Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò với diễn viên Mã Quốc Minh.

Scandal ngoại tình khiến Huỳnh Tâm Dĩnh phải đóng băng hoạt động, bị tẩy chay và chỉ trích. Trước đó Huỳnh Tâm Dĩnh cũng bị chụp lại loạt khoảnh khắc khóc lóc, tự nhốt mình trong nhà đầy đau khổ. Mới đây nhất, cô thông báo sang Mỹ để học thêm về diễn xuất.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-tam-dinh-phu-nhan-pha-san-sau-khi-lo-video-ngoai-tinh-n-184969.html

Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất