Công ty tuyên bố kiện hacker leak ảnh V, Jin cũng lên tiếng mỉa mai

Sau nhiều tháng im lặng trước tin đồn hẹn hò của V (BTS), công ty quản lý cuối cùng đã có động thái cụ thể.

Sau nhiều tháng im lặng trước tin đồn hẹn hò của V và Jennie, Big Hit Music (trực thuộc HYBE) đã có động thái chính thức đầu tiên. Trưa ngày 29/9, công ty quản lý của BTS khẳng định đã gửi đơn kiện những kẻ tung tin ác ý về BTS lên văn phòng công tố: 

"Công ty của chúng tôi thường xuyên tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại những hành vi độc hại nhắm vào BTS, bao gồm phỉ báng, tấn công cá nhân, quấy rối tình dục, lan truyền thông tin vô căn cứ và chỉ trích có chủ đích. Chúng tôi muốn cung cấp thông tin cập nhật về các hoạt động này.

Gần đây, chúng tôi đã gửi đơn khiếu nại hình sự bổ sung đối với các bài đăng có nội dung tấn công và phỉ báng cá nhân. Thông tin được thu thập thông qua người hâm mộ cũng như hệ thống giám sát nội bộ của tập đoàn.

Chúng tôi phát hiện nhiều bài đăng phỉ báng có chứa thông tin sai lệch về các nghệ sĩ trên các nền tảng trong và ngoài Hàn Quốc. Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng một cá nhân cụ thể đã lan truyền tin đồn với mục đích xấu trên nhiều nền tảng và đã đệ đơn khiếu nại hình sự chống lại người này. 

HYBE hiện đang tuân theo quy trình phản hồi pháp lý nhằm theo dõi và thu thập bằng chứng về các bài đăng độc hại trong 365 ngày và sau đó đưa chúng vào đơn khiếu nại." 

Công ty tuyên bố kiện hacker leak ảnh V, Jin cũng lên tiếng mỉa mai-1
Thông báo của Big Hit Music nhắc đến toàn bộ các thành viên BTS chứ không nhấn mạnh riêng về V 

Nhiều người cho rằng "cá nhân cụ thể" mà Big Hit Music đề cập trong thông báo là hacker gurumiharibo - người liên tiếp tung các bức ảnh riêng tư của V và Jennie trong thời gian gần đây. Không lâu sau khi Big Hit lên tiếng, anh cả của BTS - Jin cũng có động thái được cho là "mỉa mai" hacker thông qua mạng xã hội Weverse: 

"Bình luận ác ý đến mức nào mà phải gửi lên văn phòng công tố chứ. Những người này đúng là chỉ rước họa vào thân mà" 

Công ty tuyên bố kiện hacker leak ảnh V, Jin cũng lên tiếng mỉa mai-2

Công ty tuyên bố kiện hacker leak ảnh V, Jin cũng lên tiếng mỉa mai-3

Chỉ vài tiếng sau bài đăng của Big Hit Music, gurumiharibo đã trở lại, không hề có vẻ sợ hãi mà thậm chí còn tỏ ra coi thường cách xử lý của công ty: 

Công ty tuyên bố kiện hacker leak ảnh V, Jin cũng lên tiếng mỉa mai-4

"Một báo cáo quý định kỳ đã được tung ra vào ngày hôm nay, giống như những báo cáo hồi cuối tháng 3, 6, 9 và 12 vậy. Báo cáo không chỉ rõ tin đồn nào, nhắm vào ai và nói chung rất mơ hồ. Còn nữa, tôi chưa nhận được thông báo pháp lý từ bất kỳ ai cả. 

Tôi cũng đã nhắc trước đó rồi, nếu ai đó muốn kiện tôi vì tội phỉ báng hoặc lan truyền tin đồn sai sự thật, nhân danh pháp luật tôi sẽ sẵn lòng cung cấp bằng chứng liên quan về những khẳng định của tôi. Từ đó một kết luận công bằng và không thiên vị sẽ được tiết lộ. 

Ngoài ra: Trong thời gian những bức ảnh tôi chia sẻ được chụp, Taehyung và Jennie đã đi cùng nhau trong những buổi hẹn. Đây là điều tôi muốn nhấn mạnh lần nữa vì đây là sự thật." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hybe-tuyen-bo-kien-hacker-leak-anh-v-jin-cung-len-tieng-mia-mai-n-322309.html

V BTS Jin BTS

Tin tức mới nhất