Thực hư chuyện netizen Hàn hùa nhau tẩy chay thành viên người Nhật của các girlgroup Kpop

Cộng đồng fan quốc tế đang vô cùng hoang mang trước thông tin netizen Hàn tẩy chay thành viên người Nhật của các girlgroup Kpop.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop quốc tế vô cùng xôn xao trước tin đồn các nghệ sĩ Nhật Bản thuộc nhóm nhạc Hàn Quốc đang bị netizen xứ Kim Chi đồng loạt tẩy chay. Cụ thể, mục tiêu mà họ đang hướng tới nhiều nhất hiện tại là các thành viên Twice bao gồm Sana, Momo, Mina và các thành viên IZ*ONE gồm Sakura, Hitomi, Nako.

Thực hư chuyện netizen Hàn hùa nhau tẩy chay thành viên người Nhật của các girlgroup Kpop-1
Netizen Hàn hùa nhau tẩy chay thành viên người Nhật của các girlgroup Kpop.

Tìm hiểu về nguyên nhân dẫn đến điều này, có thông tin cho rằng đó là hậu quả của việc Nhật Bản xem xét áp dụng kiểm soát xuất khẩu chặt chẽ hơn đối với các sản phẩm ràng buộc với Hàn Quốc. Chính vì thế, các fan Hàn tỏ ra nóng giận và quyết định cũng tẩy chay luôn nghệ sĩ xuất thân từ Nhật Bản.

Thực hư chuyện netizen Hàn hùa nhau tẩy chay thành viên người Nhật của các girlgroup Kpop-2

Thậm chí, một số cư dân mạng còn thẳng thắn yêu cầu họ nên trở về Nhật Bản để làm việc, thay vì được trả công hậu hĩnh như những người lao động đích thực của Hàn Quốc. Đồng thời, họ cũng kêu gọi tẩy chay cả văn hóa và âm nhạc Nhật và chỉ trích các nghệ sĩ: “Đi mà làm mọi thứ cho Nhật đi!”.

Thực hư chuyện netizen Hàn hùa nhau tẩy chay thành viên người Nhật của các girlgroup Kpop-3

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với cách làm kể trên và một mực đứng về phía thần tượng. Họ cho rằng các hoạt động, quan hệ giữa 2 nước cũng chẳng mấy liên quan đến nghệ sĩ - những người vẫn luôn cống hiến miệt mài cho âm nhạc, không hề mắc phải lỗi lầm gì. Netizen không có quyền đổ lỗi cho nghệ sĩ chỉ vì họ là người Nhật.

Thực hư chuyện netizen Hàn hùa nhau tẩy chay thành viên người Nhật của các girlgroup Kpop-4

Trước tình hình hiện tại, đại diện các công ty giải trí chứa nhiều thành viên người Nhật như Twice,  IZ*ONE chưa đưa ra phản hồi chính thức. Trong khi đó, cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới đang vô cùng lo lắng, bất an cho thần tượng của mình.

Theo Saostar


Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao