Idol trả đũa sasaeng fan khiến làng thần tượng hả lòng hả dạ

Thay vì chỉ ngồi yên chịu đựng sasaeng fan thì nhiều Idols đã có những cú phản dame cực gắt fan nhìn mà thấy hả dạ.

Một trong nhưng điều kinh khủng nhất mà Idols gặp phải khi bước vào ngành giải trí đó là sasaeng fans hay còn goi là “fan điên”.

Tuy nhiên, thay vì chỉ ngồi yên chịu trận, nhiều Idols đã có những cú phản dame cực gắt fan nhìn mà thấy hả dạ thay.

Dưới đây là những lần sasaeng fans được dịp muối mặt vì Idols.

Yuta – NCT

Idol trả đũa sasaeng fan khiến làng thần tượng hả lòng hả dạ-1

Yuta được biết đến là chàng trai ấm áp nhưng không vì thế mà nam Idols ngại đối mặt với sasaeng fan.

Một nhóm sasaeng fans từng đứng thăm dò bên ngoài ký túc xá của NCT nhưng ngay khi nhìn thấy, Yuta giơ “ngón tay thối” chỉ thẳng mặt fan điên rồi chửi không nể nang “đồ mất trí”.

Idol trả đũa sasaeng fan khiến làng thần tượng hả lòng hả dạ-2

Youngjae

Idol trả đũa sasaeng fan khiến làng thần tượng hả lòng hả dạ-3

Youngjae thường xuyên giải quyết sasaeng fans trong nhiều năm khi liên tục không ngần ngại chĩa mũi dùi vào những fan này.

Năm 2020, khi Youngjae đang ở bên ngoài thì một sasaeng fan chạy tới chụp ảnh mà không có sự đồng ý của nam thần tượng. Youngjae sau đó thể hiện thái độ tức giận trên trang Instagram.

"Đây có được gọi là xâm phạm không vậy? Bạn chụp hình tôi trong khi tôi đang nói chuyện với người khác ở quán cà phê mà không có sự đồng ý rồi còn quay ra hỏi ‘mình có thể post nó lên không?’. Nếu như bạn muốn thấy cuộc sống của ái đó bị hủy hoại thì cứ làm thế, đăng lên đi".

V BTS

Idol trả đũa sasaeng fan khiến làng thần tượng hả lòng hả dạ-4

Sasaeng fans thường xuyên tìm cách đến gần Idols để chụp ảnh hoặc quay hình họ mỗi khi có cơ hội. Điều này luôn khiến Idols cực kỳ khó chịu, thậm chí còn chạy trốn thục mạng.

V BTS cũng từng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Trong lúc đó, nam idol đã giơ điện thoại lên giả vờ chụp ảnh những người đang quấy nhiễu phía sau. Chỉ khi đó đám đông sasaeng fan mới quay mặt đi tản ra chỗ khác.

Idol trả đũa sasaeng fan khiến làng thần tượng hả lòng hả dạ-5

Lucas WayV

Idol trả đũa sasaeng fan khiến làng thần tượng hả lòng hả dạ-6

Mới đâ, khi WayV có mặt tại một địa điểm quay bí mật tại Hàn thì bất ngờ gặp một nhóm sasaeng fan bám theo tới tận đây, cầm theo máy ảnh chĩa thẳng về các thành viên.

Quá điên tiết với hành động này, thành viên Lucas đã chụp lại mấy người đó rồi đăng lên tài khoản MXH với dòng trạng thái bức xúc.

“Mọi người ơi mình đang ở chỗ quay nhưng mấy người này cũng ở đây, nó quá là… thời tiết đã khắc nghiệt rồi vậy mà…Sao họ cứ ngớ ngẩn như thế nhỉ, thật đấy. Mình đang cực kỳ sôi máu. Xin lỗi các bạn vì mình đột nhiên lại cáu bẳn thế này”.

Idol trả đũa sasaeng fan khiến làng thần tượng hả lòng hả dạ-7

Fan sau đó lập tức trend hàng loạt hashtag  yêu cầu SM thắt chặt biện pháp bảo vệ các thành viên.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/idols-va-nhung-cu-phan-dame-sasaeng-fans-dat-gia-n-249498.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất