Isaac chỉ sợ 'soái ca nhí' Gia Khiêm đẹp trai hơn mình

(2Sao) - Càng vào những vòng trong các thí sinh nhí càng làm BGK ngạc nhiên về sự tiến bộ rõ rệt của mình.

Đêm liveshow chủ đề Gia đình – Thầy cô của top 9 Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 đã kết thúc với sự dừng bước của chị cả Thảo Vy. Luôn là một thí sinh rất nghiêm túc trong cả giọng hát và cách chọn bài, sự ra về của Thảo Vy để lại nhiều tiếc nuối, nhất là với các bé của gia đình Idol Kids rất yêu quý Thảo Vy vì luôn nhường nhịn và biết cách chăm sóc các em.




Cùng với đó, chương trình xác nhận những gương mặt sau đây với số lượng bình chọn an toàn để bước vào top 8: Hồ Văn Cường (75,2%), Gia Khiêm (44,1%), Jayden (38,99%), Thuỳ Anh (37,31%), Thiên Tùng (36,41%), Bảo Trân (35,79%), Diệp Nhi (31,53%), Khánh Linh (24,36%).


Lựa chọn những bài hát ca ngợi tình yêu gia đình, thầy cô, trường lớp, các bé đã có những phần trình diễn đầy cảm xúc, sâu lắng và tình cảm khiến ban giám khảo Isaac – Tóc Tiên – Văn Mai Hương yêu mến và cổ vũ nồng nhiệt.


Lần đầu tiên mở màn cho Idol Kids nên cô bé Khánh Linh có phần căng thẳng và lo lắng khi trình diễn tiết mục. Bài hát Mẹ tôi (sáng tác Trần Tiến) là một ca khúc khó hát.




Diệp Nhi đã có một phần trình diễn vô cùng đáng yêu với liên khúc Đi học (nhạc Bùi Đình Thảo, thơ Hoàng Minh Chính), Mặt trời trên Plây (sáng tác Trương Quang Lục). Dù “nuốt nước miếng” hai lần nhưng sự hồn nhiên, trong sáng rất Diệp Nhi đã biến “sự cố” đó thành “điểm cộng” vì khán giả càng vỗ tay lớn hơn nữa để cổ vũ cho cô bé.


Thiên Tùng đã có một màn biểu diễn thành công và nhận được lời khen từ ba giám khảo với ca khúc Cha (sáng tác Anh Tuấn). Thiên Tùng là thí sinh có sự tiến bộ trong tuần này vì em biết phân bổ hợp lý giữa hát và nhảy để không bị hụt hơi nhưng vẫn phô diễn được sở trường của mình.






Jayden đã có một phần trình diễn khiến các giám khảo phải “rụng rời tay chân” vì cảm xúc em mang lại trong từng câu hát. Chọn ca khúc tiếng Anh nổi tiếng của Michael Jackson – bài hát I’ll be there, Jayden được Văn Mai Hương nhận xét là như cá gặp nước, cô cho biết chưa bao giờ cô thấy ở Jayden là một thí sinh đi thi vì em luôn hát tự nhiên, có cảm xúc và thăng hoa.



Chị cả Thảo Vy cũng có một phần trình diễn khá thành công với bài hát Làm cha (sáng tác Dương Trường Giang).




“Soái ca nhí” Gia Khiêm một lần nữa khiến người xem và giám khảo “phát cuồng” vì “vừa đẹp trai vừa hát hay”. Tối qua, em thể hiện ca khúc Cha và con trai (sáng tác Châu Đăng Khoa). Dù nốt trầm hay nốt cao, Gia Khiêm đều xử lý khá tốt.

Giám khảo Văn Mai Hương khen ngợi: “nốt trầm hay nốt cao của con đều bắt mic và sáng. Tất cả quãng tràm của con đều vô cùng cảm xúc, con hát nốt nào chắc nốt nấy, khán giả rất là thích con”.

Cô còn khen Gia Khiêm đẹp trai hơn chú Isaac nên giám khảo Isaac đùa “đáp trả”: “Soái ca của cô Hương, người đàn ông của cô Tiên nhưng là con trai của tui. Chú không muốn người ta tập trung vẻ đẹp của con mà làm lu mờ vẻ đẹp của chú”.





Dù bị khan tiếng một tuần nay nhưng Hồ Văn Cường cũng có một phần trình diễn dạt dào cảm xúc rất đặc trưng của riêng em. Với liên khúc Lòng mẹ (Y Vân), Bông hồng cài áo (Phạm Thế Mỹ), Hồ Văn Cường tiếp tục làm mọi người đổ dồn ánh mắt và thu hút khán giả chăm chú lắng nghe từng lời ca chất chứa rất nhiều tình cảm của em.




Bảo Trân tiếp tục giữ vững phong độ của mình với ca khúc Mẹ yêu ơi (sáng tác Quách Beem). Là một cô bé hát rất bản năng, lúc nào cũng tự tin và làm chủ sân khấu tốt nên Bảo Trân là một trong số ít thí sinh của Idol Kids hát không bao giờ chênh phô.


Thuỳ Anh đã có một sự cải thiện rõ rệt so với màn trình diễn tuần trước. Với bài hát Về nơi đâu do giám đốc âm nhạc Hoài An sáng tác, Thuỳ Anh đã lấy lại sự tin và nội lực trong giọng hát của mình.

Liveshow tiếp theo của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 19/06.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất