Thu Minh reo lên thích thú trước phần thi của bác sĩ 'tăng động'

(2Sao) - Những hình ảnh sôi động và náo nhiệt của Vòng thử giọng Thành phố Hồ Chí Minh đã mở đầu ấn tượng cho Tập 3 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 201.

Là điểm thử giọng thu hút lượng người tham dự đông nhất cả nước, Vòng thử giọng Thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu những cá tính âm nhạc độc đáo, đa dạng, đầy màu sắc và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ trong những vòng thi tiếp theo.

Đến từ Thành phố biển Vũng Tàu, Huỳnh Lệ Huyền hiện đang học tại Trường Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, chuyên ngành Sư phạm âm nhạc. Thế nhưng, ở bài hát đầu tiên này, Lệ Huyền vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được hai vị giám khảo khó tính là Thu Minh và Bằng Kiều bởi hạn chế về khẩu hình,cũng như chưa thể hiện được cá tính riêng trong bài hát. Phải tới ca khúc thứ 2 Trưng vương mùa thu thì cô mới 'tạm' thuyết phục được 3 vị BGK.



Chàng trai VJ Quốc Bảo 23 tuổi gây ấn tượng với ban giám khảo với ngoại hình điển trai, sự tự tin và nụ cười thân thiện, Quốc Bảo còn ghi điểm với giọng hát nam tính và bản lĩnh sân khấu qua bài hát Đông. Dù vậy, với giám khảo Bằng Kiều thì giọng hát của chàng trai này vẫn chưa đạt được độ sắc nét và “cách xử lý bài bị đối chọi với nội dung bài hát”.



Với ngoại hình bắt mắt cùng phong cách thời trang cá tính, Gịp Lỷ Mùi còn được ban giám khảo đánh giá là “thí sinh hát bài Bay hay nhất” trong tất cả thí sinh chọn ca khúc này để dự thi. Là ca sĩ thể hiện thành công ca khúc này, chính vì vậy, ca sĩ Thu Minh đã nhường phần quyết định cho hai đồng nghiệp của mình để đảm bảo tính khách quan.



Từ vị trí của một quán quân Sao mai Điểm hẹn, Ngô Thanh Huyền đến với Vietnam Idol không ngoài mong muốn tạo một bước tiến mới cho con đường âm nhạc của mình. Với chất giọng sáng và nội lực, Thanh Huyền bước đầu ghi điểm với ban giám khảo khi thể hiện ca khúc “That’s ok”.

Với giám khảo Thu Minh, ngoài vẻ ngoài xinh và dễ thương, chị đánh giá cao giọng hát “sạch sẽ” và sự thông minh trong cách xử lý bài hát khiến người nghe cảm thấy dễ chịu dù “giọng hát vẫn chưa thoát được”.


Trong khi đó, giám khảo Quang Dũng lại cho rằng, “em thuộc tuýp ca sĩ nếu có thành công thì cần có một ekip bởi em mỗi thứ có một chút… Thành công hay không sẽ phải phù thuộc vào ekip. Em có thể trở thành một nghệ sỹ của thời đại nên anh chọn em”.

Không nhận được sự đồng ý từ ca sĩ Bằng Kiều, do đó, “cái gật đầu” của ca sĩ Thu Minh khi đánh giá Thanh Huyền dung hoà được cả hai yếu tố giải trí lẫn chuyên môn, đã trở thành quyết định cuối cùng giúp Thanh Huyền có tấm vé vàng bước vào vòng trong.


Từng nhận được vé vàng ở Vòng thử giọng mùa trước nhưng Minh Trị lại chưa may mắn tiến sâu vào những vòng trong. Trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới, đặc biệt là sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát khi thể hiện ca khúc “What is love”, anh đã khiến ban giám khảo phải ngỡ ngàng, đặc biệt là ca sĩ Thu Minh phải reo lên thích thú khi nhận ra chàng bác sĩ tăng động ngày nào.



Ngoài ra còn những phần dự thi đầy 'ngây ngô' của các thí sinh:

Lê Văn Tám

Tiểu Huyền - cặp anh em sinh đôi Thông Thái

Phú Trung

Kết thúc tập đầu tiên của Vòng thử giọng Thành phố Hồ Chí Minh, những chiếc vé vàng đã tìm được chủ nhân xứng đáng nhất.

Không khí trẻ trung, sôi nổi và đầy đam mê của Vòng thử giọng phía Nam sẽ tiếp tục gửi đến khán giả trong tập tiếp theo, được phát sóng vào lúc 21g15 thứ sáu, ngày 17/6/2016 trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất