Trang Pháp diện style 'nổi loạn', lẻ bóng sang Nhật dự liên hoan âm nhạc

(2Sao) - Trở về từ Hongkong, Trang Pháp lại tiếp tục vi vu tới Nhật dự liên hoan âm nhạc.

Vừa trở về từ Hồng Kông sau chuyến đi quay MV mới, Trang Pháp đã xuất hiện chớp nhoáng và biểu diễn trong đêm chung kết của chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú.

Sau khi được yêu thích đặc biệt trong mùa giải trước cùng đồng đội Băng Di, lẽ ra Trang Pháp sẽ xuất hiện trong phiên bản All Star năm nay. Tuy nhiên, vì vướng lịch làm việc nên nữ ca sĩ đành phải từ chối trong tiếc nuối.






Ngay sau khi biểu diễn, Trang Pháp tất bật chuẩn bị hành lý để ra sân bay sang Nhật biểu diễn trong chương Music Festival. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Trang Pháp nhận được lời mời biểu diễn tại chương trình này.

Cô được ban tổ chức dành tặng tình cảm đặc biêt, sau khi nhận được những lời khen có cánh trong năm đầu tiên, năm thứ 2 cô đã nhận được tình cảm từ Hạ nghĩ sĩ Nhật và Đại sứ Việt Nam tại Nhật - cũng là những người bạn của ba mẹ cô, chính vì vậy năm nay, Trang Pháp hứa hẹn sẽ lại mang đến những tiết mục ấn tượng nhằm giới thiệu văn hóa Việt Nam tới khán giả Nhật và mang không khí Việt Nam tới những kiều bào Việt Nam tại xứ sở hoa anh đào. Trong chuyến đi của Trang Pháp năm nay còn có sự tham gia của ca sĩ Uyên Linh.







Xuất hiện tại sân bay với trang phục thể thao năng động và cá tính, Trang Pháp thu hút nhiều sự chú ý. Cô nhanh chóng làm thủ tục để kịp chuyến bay.






Được biết, ngay sau khi về nước, Trang Pháp sẽ bắt tay vào hoàn thành MV mới mà cô thực hiện tại Hồng Kông.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao