Isaac phản ứng gắt khi bị fan ruột nghi ngờ 'cầm nhầm' đồ thiên hạ

Màn tương tác hài hước giữa Isaac và fan đang nhận được nhiều sự yêu thích.

Từng là ca sĩ trong nhóm nhạc 365 đình đám một thời, giờ đây Isaac theo đuổi song song hoạt động ca hát cùng với diễn xuất và ngày càng khẳng định tên tuổi trong Vbiz. 

Isaac phản ứng gắt khi bị fan ruột nghi ngờ cầm nhầm đồ thiên hạ-1Isaac phản ứng gắt khi bị fan ruột nghi ngờ cầm nhầm đồ thiên hạ-2

Mới đây, đoạn clip tranh cãi hài hước giữa Isaac và fan ruột nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. 

Theo đó, cựu trưởng nhóm 365 "cầm nhầm" thiết bị In-ear monitors (IEM) của ban tổ chức. Đây là công cụ thường xuyên được dùng khi trình diễn trên các sân khấu lớn hạn chế nhiều tạp âm bên ngoài, giúp nghệ sĩ có thể bắt đúng tone, đúng nhịp.

Dù Isaac đã cố gắng phân trần với fan: "Lương tâm anh trỗi dậy không cho phép anh chôm đồ của người ta". 

Tuy nhiên, dường như những khán giả thân thiết của nam ca sĩ này không tin vào điều đó: "Anh tính chôm đồ người ta thiệt hả?".

Isaac phản ứng gắt khi bị fan ruột nghi ngờ cầm nhầm đồ thiên hạ-3

Sau đó, Isaac khẳng định bằng câu hỏi ngược lại: "Idol của em mà đi chôm đồ hả? Tui lỡ để trong người tui rồi mang về luôn thôi". Nói là làm, khi một thành viên ban tổ chức có mặt, Isaac cũng đã gửi trả lại cho nhân vật này.

Hiện đoạn clip ghi lại màn tương tác thú vị giữa Isaac và những fan thân thiết của anh đang được netizen truyền tay nhau rần rần trên mạng xã hội.

Thu Hà
Theo VietNamNet


nhóm 365 Isaac

Tin tức mới nhất