MV Bigbang đạt view khủng, SNSD vẫn không hết hot với bikini

(2Sao) - Bigbang và SNSD vẫn giữ vững phong độ nữ vương và ông hoàng tại thị trường Kpop với những sản phẩm mới nhất.

Loạt MV của Bigbang đạt view khủng

Bigbang đã trở thành nhóm nhạc tạo được nhiều 'bão' nhất trong mùa hè 2015, bắt đầu từ single M mở đầu cho MADE SERIES. Loser đã mở hàng vô cùng đắt khách trong ngày đầu tiên ra mắt, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả MV phát hành trong series này đã lên tới con số đáng kinh ngạc - 200 triệu lượt xem.

BIGBANG Breaks 200 Million Views Total from “MADE SERIES” Music Videos

Bắt đầu với trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube: tổng kết đến 8:00 (KST) ngày 14/7, Loser và Bae Bae là 2 MV đạt được lượng view nhiều nhất là 44,016,516 lượt và 31,579,806 lượt. Hai ca khúc phát hành trong tháng 6 là Bang Bang Bang và We Like 2 Party chậm chạp hơn một chút 32,534,059 lượt và 16,949,954. MV mới nhất Sober báo danh với con số 12,425,020 lượt xem.

Loser

Bae Bae

Bang Bang Bang

We Like 2 Party

Sober

Chỉ riêng với Youtube, Bigbang đã thu về khoảng 137 triệu lượt xem. Chưa dừng ở đó lực lượng fan của Bigbang tại Trung Quốc cũng rất đông đảo khi cộng đồng fan tại đây cũng hay có những chiến dịch tăng view ủng hộ thần tượng. Ghi nhận tại Youku (trang chia sẻ video lớn nhất Trung Quốc): Loser và Bae Bae đang bám đuổi nhau với 18,220,778 lượt và 11,768,893 lượt. Bang Bang Bang 19,663,644; We Like 2 Party 11,072,890; Sober 9,065,544.

Tổng số lượt view trên các trang video uy tín đã vượt trên con số 200 triệu lượt đủ để cho thấy với số lượng MV ra mắt ào ạt nhưng Bigbang vẫn đảm bảo được về chất lượng nội dung tuyệt đỉnh.

Sau 3 năm chưa ra mắt bất cứ một sản phẩm nào thì 'quả lớn' của YG dành tặng cho cộng đồng VIP đã thực sự phát huy tác dụng, tạo nên cơn sốt trên khắp các trang nghe nhạc, diễn đàn và gây áp lực không nhỏ tới các nhóm nhạc có ý định trở lại trong mùa hè này.

Khán giả hào hứng với những bộ đồ bikini của SNSD

Góp mặt với tư cách khách mời trong chương trình Super Junior’s Kiss the Radio, 4 cô gái của SNSD YoonA, Hyoyeon, Seohyun và Sooyoung đã chia sẻ về những kỉ niệm trong quá trình hiện hiện MV mới nhất Party. Và những bộ đồ bikini mà SNSD diện trong MV vẫn là chủ đề được khai thác triệt để.






Khi được DJ đặt câu hỏi: "SNSD rất đẹp và quyến rũ với những trang phục bikini trong Party. Nhưng chắc chắn cũng đã có rất nhiều ý kiến phản đối khi các bạn sử dụng trang phục này", Sooyoung đã chia sẻ: "Ban đầu, tôi nghĩ mình sẽ không mặc những bộ đồ quá hở hang nhưng trên thực tế đây là những mẫu hết sức bình thường." YoonA tiếp lời: "Thay vào những chiếc quần gợi cảm, chúng tôi đã mặc jean short và cả quần hot pants." còn Hyoyeon nói: "Trước đây chúng tôi chưa hề xuất hiện trước công chúng với tạo hình như vậy, hiển nhiên sẽ khiến mọi người bất ngờ. Nhưng thật sự là với tiết trời như ngày hôm đó, khi ngồi giữa bể bơi mà không mặc đồ bơi thì đúng là khó hiểu."

Những thành viên của SNSD cũng chia sẻ thêm rằng, sau chiến dịch quảng cáo cho Party kết thúc, full-album vol 5 sẽ được phát hành, 2 ca khúc chủ đạo sẽ đẩy mạnh quảng bá trong thời gian tới sẽ là Lion Heart và you Think cũng đã được bật mí trong teaser, tuy nhiên về thời gian cụ thể vẫn chưa được quyết định.


Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 1 tuần phát hành, Party đã đạt được 13.096.042 view, chỉ trong 24h đầu tiên đã đạt 4,2 triệu view, ghi tên SNSD trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt lượng view của MV cao nhất trong ngày đầu phát hành.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất