MV Bigbang đạt view khủng, SNSD vẫn không hết hot với bikini
(2Sao) - Bigbang và SNSD vẫn giữ vững phong độ nữ vương và ông hoàng tại thị trường Kpop với những sản phẩm mới nhất.
Loạt MV của Bigbang đạt view khủng
Bigbang đã trở thành nhóm nhạc tạo được nhiều 'bão' nhất trong mùa hè 2015, bắt đầu từ single M mở đầu cho MADE SERIES. Loser đã mở hàng vô cùng đắt khách trong ngày đầu tiên ra mắt, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả MV phát hành trong series này đã lên tới con số đáng kinh ngạc - 200 triệu lượt xem.
Bắt đầu với trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube: tổng kết đến 8:00 (KST) ngày 14/7, Loser và Bae Bae là 2 MV đạt được lượng view nhiều nhất là 44,016,516 lượt và 31,579,806 lượt. Hai ca khúc phát hành trong tháng 6 là Bang Bang Bang và We Like 2 Party chậm chạp hơn một chút 32,534,059 lượt và 16,949,954. MV mới nhất Sober báo danh với con số 12,425,020 lượt xem.
Tổng số lượt view trên các trang video uy tín đã vượt trên con số 200 triệu lượt đủ để cho thấy với số lượng MV ra mắt ào ạt nhưng Bigbang vẫn đảm bảo được về chất lượng nội dung tuyệt đỉnh.
Sau 3 năm chưa ra mắt bất cứ một sản phẩm nào thì 'quả lớn' của YG dành tặng cho cộng đồng VIP đã thực sự phát huy tác dụng, tạo nên cơn sốt trên khắp các trang nghe nhạc, diễn đàn và gây áp lực không nhỏ tới các nhóm nhạc có ý định trở lại trong mùa hè này.
Khán giả hào hứng với những bộ đồ bikini của SNSD
Góp mặt với tư cách khách mời trong chương trình Super Junior’s Kiss the Radio, 4 cô gái của SNSD YoonA, Hyoyeon, Seohyun và Sooyoung đã chia sẻ về những kỉ niệm trong quá trình hiện hiện MV mới nhất Party. Và những bộ đồ bikini mà SNSD diện trong MV vẫn là chủ đề được khai thác triệt để.
Khi được DJ đặt câu hỏi: "SNSD rất đẹp và quyến rũ với những trang phục bikini trong Party. Nhưng chắc chắn cũng đã có rất nhiều ý kiến phản đối khi các bạn sử dụng trang phục này", Sooyoung đã chia sẻ: "Ban đầu, tôi nghĩ mình sẽ không mặc những bộ đồ quá hở hang nhưng trên thực tế đây là những mẫu hết sức bình thường." YoonA tiếp lời: "Thay vào những chiếc quần gợi cảm, chúng tôi đã mặc jean short và cả quần hot pants." còn Hyoyeon nói: "Trước đây chúng tôi chưa hề xuất hiện trước công chúng với tạo hình như vậy, hiển nhiên sẽ khiến mọi người bất ngờ. Nhưng thật sự là với tiết trời như ngày hôm đó, khi ngồi giữa bể bơi mà không mặc đồ bơi thì đúng là khó hiểu."
Những thành viên của SNSD cũng chia sẻ thêm rằng, sau chiến dịch quảng cáo cho Party kết thúc, full-album vol 5 sẽ được phát hành, 2 ca khúc chủ đạo sẽ đẩy mạnh quảng bá trong thời gian tới sẽ là Lion Heart và you Think cũng đã được bật mí trong teaser, tuy nhiên về thời gian cụ thể vẫn chưa được quyết định.
Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 1 tuần phát hành, Party đã đạt được 13.096.042 view, chỉ trong 24h đầu tiên đã đạt 4,2 triệu view, ghi tên SNSD trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt lượng view của MV cao nhất trong ngày đầu phát hành.
Bigbang đã trở thành nhóm nhạc tạo được nhiều 'bão' nhất trong mùa hè 2015, bắt đầu từ single M mở đầu cho MADE SERIES. Loser đã mở hàng vô cùng đắt khách trong ngày đầu tiên ra mắt, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả MV phát hành trong series này đã lên tới con số đáng kinh ngạc - 200 triệu lượt xem.
Bắt đầu với trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube: tổng kết đến 8:00 (KST) ngày 14/7, Loser và Bae Bae là 2 MV đạt được lượng view nhiều nhất là 44,016,516 lượt và 31,579,806 lượt. Hai ca khúc phát hành trong tháng 6 là Bang Bang Bang và We Like 2 Party chậm chạp hơn một chút 32,534,059 lượt và 16,949,954. MV mới nhất Sober báo danh với con số 12,425,020 lượt xem.
Loser
Bae Bae
Bang Bang Bang
We Like 2 Party
Sober
Chỉ riêng với Youtube, Bigbang đã thu về khoảng 137 triệu lượt xem. Chưa dừng ở đó lực lượng fan của Bigbang tại Trung Quốc cũng rất đông đảo khi cộng đồng fan tại đây cũng hay có những chiến dịch tăng view ủng hộ thần tượng. Ghi nhận tại Youku (trang chia sẻ video lớn nhất Trung Quốc): Loser và Bae Bae đang bám đuổi nhau với 18,220,778 lượt và 11,768,893 lượt. Bang Bang Bang 19,663,644; We Like 2 Party 11,072,890; Sober 9,065,544.Bae Bae
Bang Bang Bang
We Like 2 Party
Sober
Tổng số lượt view trên các trang video uy tín đã vượt trên con số 200 triệu lượt đủ để cho thấy với số lượng MV ra mắt ào ạt nhưng Bigbang vẫn đảm bảo được về chất lượng nội dung tuyệt đỉnh.
Sau 3 năm chưa ra mắt bất cứ một sản phẩm nào thì 'quả lớn' của YG dành tặng cho cộng đồng VIP đã thực sự phát huy tác dụng, tạo nên cơn sốt trên khắp các trang nghe nhạc, diễn đàn và gây áp lực không nhỏ tới các nhóm nhạc có ý định trở lại trong mùa hè này.
Khán giả hào hứng với những bộ đồ bikini của SNSD
Góp mặt với tư cách khách mời trong chương trình Super Junior’s Kiss the Radio, 4 cô gái của SNSD YoonA, Hyoyeon, Seohyun và Sooyoung đã chia sẻ về những kỉ niệm trong quá trình hiện hiện MV mới nhất Party. Và những bộ đồ bikini mà SNSD diện trong MV vẫn là chủ đề được khai thác triệt để.
Khi được DJ đặt câu hỏi: "SNSD rất đẹp và quyến rũ với những trang phục bikini trong Party. Nhưng chắc chắn cũng đã có rất nhiều ý kiến phản đối khi các bạn sử dụng trang phục này", Sooyoung đã chia sẻ: "Ban đầu, tôi nghĩ mình sẽ không mặc những bộ đồ quá hở hang nhưng trên thực tế đây là những mẫu hết sức bình thường." YoonA tiếp lời: "Thay vào những chiếc quần gợi cảm, chúng tôi đã mặc jean short và cả quần hot pants." còn Hyoyeon nói: "Trước đây chúng tôi chưa hề xuất hiện trước công chúng với tạo hình như vậy, hiển nhiên sẽ khiến mọi người bất ngờ. Nhưng thật sự là với tiết trời như ngày hôm đó, khi ngồi giữa bể bơi mà không mặc đồ bơi thì đúng là khó hiểu."
Những thành viên của SNSD cũng chia sẻ thêm rằng, sau chiến dịch quảng cáo cho Party kết thúc, full-album vol 5 sẽ được phát hành, 2 ca khúc chủ đạo sẽ đẩy mạnh quảng bá trong thời gian tới sẽ là Lion Heart và you Think cũng đã được bật mí trong teaser, tuy nhiên về thời gian cụ thể vẫn chưa được quyết định.
GG
Theo Vietnamnet
-
20 phút trướcKhí chất của nữ hoàng Vpop Mỹ Tâm trong video mới đây khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, xế hộp của nữ ca sỹ cũng gây tò mò!
-
1 giờ trướcNhạc Việt 2024 chứng kiến sự đột phá của loạt nghệ sĩ trẻ. HIEUTHUHAI, Dương Domic, MONO, Phương Mỹ Chi, tlinh là những cái tên ngày càng được chú ý, thu hút nhiều người hâm mộ.
-
13 giờ trướcSau một năm kể từ khi đạt ngôi vị Quán quân "Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2, ca sĩ Anh Tú "Voi" đã có một "hành trình rực rỡ" và nhận thêm nhiều tình cảm từ khán giả
-
16 giờ trướcBằng cách này hay cách khác, tất cả nghệ sĩ tham gia 2 show Anh trai đều được hưởng lợi. Có người được tận hưởng trở lại hào quang sau giai đoạn dài mất hút. Nhiều nghệ sĩ đã bứt lên phủ sóng mạng xã hội.
-
22 giờ trướcMỹ Linh tiết lộ bản thân bị đau cổ, vai, gáy nên động tác trong Sân khấu Dance là thử thách đối với cô. Trong khi đó, Minh Hằng hài hước chia sẻ chuyện Minh Tuyết gọi điện xin giảm bớt động tác.
-
23 giờ trướcMột số sản phẩm bị chê "nhạc rác", vướng ồn ào đạo nhái của các ca sĩ show Anh trai khiến khán giả hụt hẫng, thất vọng. Sau cơn sốt từ hai game show Anh trai, chuyên gia nhận định về những chiêu thức truyền thông sau hàng loạt tranh cãi, điều các nghệ sĩ cần làm để giữ nhiệt và không bị cuốn theo những xu hướng bề nổi.
-
1 ngày trướcCa sĩ Beyoncé tiếp tục lồng tiếng cho Hoàng hậu Nala trong bom tấn "Mufasa: Vua sư tử". Tham gia phim này còn có con gái Blue Ivy của cô.
-
1 ngày trướcĐoạn video ngày nhỏ của ca sĩ Jihyo - thành viên nhóm Twice - đang được quan tâm trên mạng xã hội X (Twitter cũ). Nội dung video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Jihyo nhưng khiến người hâm mộ khó chịu.
-
1 ngày trướcSau ngôi vị quán quân Rap Việt, Dế Choắt, Seachains và Double2T có bước đệm thuận lợi để xây dựng sự nghiệp. Dù vậy, chỉ trong thời gian ngắn sau đó, tất cả hụt hơi và bị những người từng thua mình ở game show vượt lên.
-
1 ngày trướcViện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam - từng tiết lộ doanh thu của show Anh trai vượt ngàn chông gai có thể đạt 340 tỷ đồng. Tuy nhiên, phần doanh thu này không bao gồm doanh thu concert.
-
1 ngày trướcCa sĩ Mỹ Linh đang chiếm ưu thế khi chiến thắng cả 3 công diễn và giành được 4 bông hoa đạp gió.
-
1 ngày trướcViệc hàng chục concert quy mô lớn được tổ chức trong năm cho thấy năng lực tổ chức sự kiện biểu diễn ở Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp. Concert không chỉ tăng cường kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả mà còn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm âm nhạc và tương tác trực tuyến sau sự kiện.
-
2 ngày trướcThứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho biết concert sau show anh trai có sức hút không thua kém BlackPink. Với tiềm năng này, ngành nghệ thuật biểu diễn kỳ vọng thu 770 tỷ đồng vào năm 2030.
-
2 ngày trướcỞ tuổi gần 90, NSND Trần Hiếu vẫn hát, vẫn luyện thanh để chuẩn bị tâm thế ngồi bất cứ đâu, cứ được yêu cầu là biểu diễn.
-
2 ngày trướcHai show Anh trai mở ra sự sôi động chưa từng thấy cho nền giải trí Việt, tuy nhiên cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực cho các nghệ sĩ hoạt động độc lập hay các công ty vừa và nhỏ. Từ thành công của 63 nam nghệ sĩ, chuyên gia cho rằng cần đẩy mạnh ở thị trường quốc tế, nghệ sĩ Việt vẫn còn nhiều cơ hội chưa được khai thác triệt để.
-
2 ngày trướcDangrangto có một năm thành công đột phá trong sự nghiệp âm nhạc nhưng cũng vướng một loạt tranh cãi. Nam rapper khiến khán giả tiếc nuối khi đột ngột bỏ thi chung kết Rap Việt mùa 4.
-
3 ngày trướcRa mắt chưa lâu, MV "Chẳng thể nhắm mắt" của Hùng Huỳnh biến mất khỏi YouTube sau bê bối đạo nhái. Đây là cái kết tệ nhất có thể cho một sản phẩm âm nhạc.
-
3 ngày trướcHậu '"Anh trai say hi", WEAN Lê và HURRYKNG bất ngờ phát hành ca khúc hát chung.
Tin tức mới nhất
-
20 phút trước
-
2 giờ trước