Nhìn mặt 'baby', ít ai nghĩ các anh chàng này lại sở hữu body khiến fangirl phát cuồng

Những mỹ nam dưới đây đúng là khiến các fangirl phát cuồng

Có rất nhiều người nghĩ rằng, những idol nam có khuôn mặt hơi lạnh lùng, nam tình mới sở hữu một cơ thể khủng và nóng bỏng. Tuy nhiên danh sách dưới đây sẽ khiến bạn phải nghĩ lại về điều này:

Nhìn mặt baby, ít ai nghĩ các anh chàng này lại sở hữu body khiến fangirl phát cuồng

Jungkook - BTS

Jungkook tên thật là Jeon Jungkook, sinh ngày 1/9/1997 và là thành viên nhỏ tuổi nhất BTS. Sở hữu một khuôn mặt điển trai và cực kì baby, không ai nghĩ rằng anh chàng 21 tuổi này lại sở hữu một body khiến vạn fangirl phát cuồng


Khuôn mặt cute này…


Màn “khoe thân” gây sốt tại sân khấu debut Fake Love ở BBMAs 2018 mới đây.

Jimin - BTS

Tiếp theo là một thành viên khác của BTS: Cỗ máy nhảy Jimin. Không chỉ là “vựa muối” của BTS Jimin còn sở hữu một khuôn mặt vô cùng dễ thương, đặc biệt mỗi khi BTS có fansign thì sự dễ thương ấy lại được dịp khiến dân tình “quắn quéo”. Thế nhưng khi trình diễn, anh chàng Jimin này lại khiến fan rất bất ngờ với vẻ mặt lạnh lùng và body 6 múi cực ngầu.


Dưới sân khấu thì cute thế này…


Nhưng một khi đã lên sân khấu thì làm cho fangirl phát cuồng.

Park Woojin - Wanna One

Woojin là thành viên được đứng thứ 6 chung cuộc trong Produce 101 và debut trong Wanna One. Chàng trai xuất thân từ Brand New Music này sở hữu một khuôn mặt “búng ra sữa” và mái tóc ngố trở thành thương hiệu. Bởi vì đã quá quen thuộc với hình ảnh ấy, nên các fangirl đã sốc khi thấy Woojin lộ cơ bụng 6 múi khác xa trước đây.


Khuôn mặt…


…không hề liên quan đến thân hình

Xiumin - EXO

Xiumin tên thật là Kim Minseok, sinh ngày 26/3/1990. Sở hữu một khuôn mặt “không tuổi” nhỏ nhắn cùng làn da trắng không tì vết, Xiumin trong mắt fan chính là chàng trai cute nhất EXO. Tuy nhiên cũng như nhiều thành viên khác trong nhóm như Kai hay Sehun, anh chàng lại có body vô cùng sexy.


Xiumin rất được lòng cánh chị em trên các diễn đàn tại Hàn Quốc với khuôn mặt “búng ra sữa” này.

Bobby - IKON

Kim Jiwon được biết đến với nghệ danh Bobby, là một trong hai rapper của IKON. Bobby có một nụ cười tỏa nắng, chiếc “răng thỏ” đáng yêu kết hợp cùng đôi mắt híp khiến cho nhiều fan không thể nghĩ anh đã 26 tuổi. Với khuôn mặt này, chắc chẳng ai nghĩ anh lại sở hữu một cơ thể “đồ sộ” nhất nhì Kpop.


Chiếc “răng thỏ” là nét đặc trưng của Bobby.

Theo Sao Star


fangirl Kpop

Tin tức mới nhất