Là tân binh mà thành công quá rực rỡ, liệu ITZY có phải biểu tượng 'ăn may' nhờ ngậm 'thìa vàng'?

Netizen cho rằng những thành công mà ITZY đạt được từ lúc debut đến nay đều nhờ xuất thân từ JYP Entertainment.

Chỉ qua 2 tháng đầu năm, fan KPOP đã cảm nhận được không khí cạnh tranh đầy khốc liệt khi hàng loạt tân binh khủng đã cùng nổ những phát súng đầu tiên. Tính đến thời điểm này, ITZY đang là rookie nữ hot nhất với loạt thành tích xuất sắc. Ngoài ra, TXT cũng là ứng cử viên nặng ký cho giải "Tân binh nam xuất sắc nhất" dù vừa mới debut vào ngày hôm qua. 

Là tân binh mà thành công quá rực rỡ, liệu ITZY có phải biểu tượng ăn may nhờ ngậm thìa vàng?-1

Nói về ITZY, nhóm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng và truyền thông từ khi chưa ra mắt. Sự thật là cả 5 thành viên đều có tài năng và sức hút riêng, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cái mác "em gái TWICE" và được đỡ đầu bởi JYP Entertainment có ảnh hưởng rất lớn đến màn debut của girlgroup này. Ông Park Jinyoung vốn rất mát tay trong việc đào tạo và tôi luyện các nhóm nhạc nữ, vậy nên công chúng Hàn và cả fan quốc tế đều tò mò về năng lực của ITZY. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến girlgroup này có được lượt view và thành tích nhạc số đáng nể. 

Là tân binh mà thành công quá rực rỡ, liệu ITZY có phải biểu tượng ăn may nhờ ngậm thìa vàng?-2

Mới đây, 5 cô gái của JYP đã giành chiến thắng 2 lần liên tiếp tại Inkigayo, một điều mà không phải tân binh nào cũng làm được. Tuy nhiên, thay vì nhận được những lời khen ngợi, ITZY phải đối mặt với những nghi hoặc của fan KPOP. Không ít người cho rằng em út của JYP có được ngày hôm nay là nhờ danh tiếng của công ty chứ không phải chất lượng âm nhạc. Thậm chí, có những ý kiến khẳng định thành tích của ITZY chỉ chứng minh rằng JYP Entertainment là một công ty tuyệt vời mà thôi. 

Knet bày tỏ quan điểm về chiến thắng của ITZY: 

- Nhóm này khiến chúng ta hiểu được tại sao các trainee phải sứt đầu mẻ trán để được vào công ty lớn. Những idol khác khó mà được quan tâm như vậy lúc mới debut, nhưng mấy công ty lớn thì cứ media-play để thổi phồng tên tuổi của gà nhà. Mấy em chỉ việc hát nhép rồi nhận No.1 thôi. 

- Lũ nugu này thắng No.1 bằng các nào thế? Quả nhiên là sức mạnh của JYP rồi. 

- Lần trước Taemin giành cup trên Music bank trong khi đứng #96 trên BXH thôi đó. Bây giờ thì một nhóm tân binh không ai biết lại đứng nhất trên Inkigayo. Mấy công ty lớn ghê gớm thật, chi phối cả ngành âm nhạc luôn. 

- Thì Inkigayo trọng thành tích YouTube nên gà của mấy công ty lớn dễ thắng. Mấy đứa này mà không có điểm view thì chờ dài cổ cũng không giành được cup đâu. 

- Bao nhiêu nhóm idol ăn may nhờ YouTube rồi đấy. Những ca sĩ chỉ có điểm nhạc số không thể cạnh tranh trên các music show đâu. 

- Không phải các công ty lớn đang lạm quyền hả? Nhóm nhạc mới debut chẳng có tí tiếng tăm nào mà đạt No.1 cơ đấy. 

Tuy nhiên, không phải idol tân binh nào cũng có được những con số đáng ngưỡng mộ như ITZY. Cư dân mạng chỉ ra rằng nhiều nhóm nhạc cũng đến từ Big 3 như Stray Kids, NCT vẫn chưa thực sự bứt phá như kỳ vọng của công chúng. Ngoài ra, ca khúc debut của ITZY là Dalla Dalla vẫn đang đứng #2 trên iChart, chứng tỏ sức hút của girlgroup này không chỉ đến từ sự tò mò của cộng đồng mạng. 

Theo Tinnhac


ITZY Kpop

Tin tức mới nhất