Nối tiếp BTS, IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đưa concert lên phim

Phim tài liệu âm nhạc của IZ*ONE mang đến cho khán giả cái nhìn gần gũi về sự nghiệp, cuộc sống của nhóm trên và sau ánh đèn sân khấu.

Trình làng năm 2018 thông qua show thực tế Produce 48 do MNET tổ chức, IZ*ONE hiện là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn – Nhật có lượng fan đông đảo. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng ca trời phú, 12 cô gái tài năng IZ*ONE nhanh chóng chinh phục hàng triệu trái tim yêu nhạc.

Nối tiếp BTS, IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đưa concert lên phim-1

Là nhóm nhạc trẻ nhất nhì làng giải trí, IZ*ONE ngày càng chứng tỏ mình "nhỏ nhưng có võ" khi nhận được nhiều giải thưởng: Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc, Nghệ sĩ Châu Á mới xuất sắc (MAMA 2018), Nghệ sĩ mới xuất sắc (Seoul Music Awards 2019), Nghệ sĩ tân binh (Golden Disc Awards 2019),… đạt vị trí số 1 BXH âm nhạc Hàn Quốc và quốc tế.

Nối tiếp BTS, IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đưa concert lên phim-2

Một số thành tích đáng kể khác của IZ*ONE còn có: lập kỷ lục doanh số hạng mục album debut của các ban nhạc nữ Kpop với hơn 260.000 bản bán ra, đứng thứ 2 BXH và chỉ xếp sau Black Pink. Album BLOOM*IZ phát hành ngày 17/2 vừa qua cũng phá kỷ lục từng được nắm giữ bởi 2 chị lớn là Black Pink và TWICE, với lượng tiêu thụ gần 200.000 bản, trở thành album nhóm nhạc nữ có lượng bán ngày đầu và tuần đầu cao nhất.

Nối tiếp BTS, IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đưa concert lên phim-3

Sau gần 2 năm hoạt động, IZ*ONE đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát bằng concert Eyes On Me, diễn ra tại các nước khu vực Châu Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, HongKong,…) với sự tham gia của hàng nghìn người.

Nối tiếp BTS, IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đưa concert lên phim-4

Eyes On Me: The Movie sẽ tái hiện toàn bộ buổi trình diễn hoành tráng Eyes On Me của IZ*ONE, ghi lại toàn cảnh hậu trường, những khoảnh khắc đáng nhớ trong concert với sự reo hò, cổ vũ của các WIZ*ONE (tên fandom). Phim còn là bức chân dung khắc họa chân thật mang đến cho khán giả cái nhìn gần gũi về sự nghiệp, cuộc sống của nhóm trên và sau ánh đèn sân khấu.

Nối tiếp BTS, IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đưa concert lên phim-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


IZ*ONE

Tin tức mới nhất