Là ca sĩ duy nhất trụ vững top 10 trending, dù K-ICM nói ngả nói nghiêng Jack vẫn quá đỉnh đúng không cả nhà?

Jack vẫn bám trụ thành công top 10 trending Youtube dù các đồng nghiệp đã "rơi rụng" hết sạch.

Trong ngày hôm nay 23/3, ngoài những thông tin liên quan đến diễn biến của dịch Covid-19 thì K-ICM và chia sẻ mới nhất về Jack trở thành tâm điểm “mổ xẻ”, bàn luận trên các trang mạng xã hội.

Là ca sĩ duy nhất trụ vững top 10 trending, dù K-ICM nói ngả nói nghiêng Jack vẫn quá đỉnh đúng không cả nhà?-1

Cùng với lời khẳng định công ty ICM do mình giữ cương vị Chủ tịch chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm quyền lợi của Jack, K-ICM cũng lần đầu tiết lộ về cuộc “chia tay” đột ngột và cho biết bản thân luôn nghĩ về bạn cũng như tiếc nuối khi mối quan hệ đổ vỡ.

Về phía Jack, vẫn như mọi khi, giọng ca gốc Bến Tre giữ im lặng trước chia sẻ của người cộng sự cũ. Tuy nhiên việc những bức ảnh chụp chung của bộ đôi trên trang cá nhân Jack đột nhiên biến mất không một dấu vết cũng đã phần nào chứng minh thái độ dứt tình nghĩa từ Jack.

Có thể thấy kể từ khi rời ICM, trong khi Jack chưa một lần chính thức lên tiếng về scandal thì thi thoảng, khán giả vẫn bắt gặp những cuộc phỏng vấn ngắn của K-ICM về chuyện cũ với Jack.

Là ca sĩ duy nhất trụ vững top 10 trending, dù K-ICM nói ngả nói nghiêng Jack vẫn quá đỉnh đúng không cả nhà?-2

Chính vì thế, việc khơi lại quá khứ giữa lúc mọi chuyện đã “sóng yên biển lặng” khiến netizen nghi ngờ rằng do những sản phẩm thời không có Jack quá thất bại nên K-ICM phải dùng câu chuyện cũ để câu kéo sự chú ý của công chúng.

Quả thật, dù ra đến 4 sản phẩm liên tiếp để cạnh tranh với Jack nhưng thành tích mà K-ICM thu về lại vô cùng bết bát. Lượt view thấp dần đều, lượng dislike cao kỉ lục, thậm chí MV gần nhất còn không lọt nổi top trending chính là hậu quả từ làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng.

Trái ngược hoàn toàn với hoàn cảnh thê thảm của K-ICM, chỉ với 1 MV duy nhất Là Một Thằng Con Trai, Jack vẫn thiết lập những kỉ lục và thành tích ấn tượng.

Đáng nói, Jack hiện là đại diện Vpop duy nhất trụ vững lại top 10 trending Youtube với vị trí á quân.

Là ca sĩ duy nhất trụ vững top 10 trending, dù K-ICM nói ngả nói nghiêng Jack vẫn quá đỉnh đúng không cả nhà?-3Là ca sĩ duy nhất trụ vững top 10 trending, dù K-ICM nói ngả nói nghiêng Jack vẫn quá đỉnh đúng không cả nhà?-4

Nhìn qua BXH này, có thể thấy ngoài MV ca nhạc của Jack thì những vị trí còn lại đều là những video từ cập nhật tình hình dịch bệnh Covid-19 cho đến các sản phẩm hài chế, chương trình TV Show…

Trong khi các đối thủ sừng sỏ khác như Ngô Kiến Huy, AMEE, Hậu Hoàng, Đức Phúc đã “rơi rụng” khỏi top 10 thì thành tích của Jack là hết sức ấn tượng, chứng minh sức hút không có dấu hiệu suy giảm của anh chàng dù không còn K-ICM.

Dù không phá vỡ kỷ lục no.1 trending lâu nhất lịch sử Vpop của Sóng Gió, tuy nhiên người hâm mộ Jack vẫn vô cùng tự hào trước thành tích mà Là Một Thằng Con Trai đạt được. Quả nhiên dù K-ICM có nói ngả nói nghiêng, Jack vẫn quá đỉnh đúng không cả nhà?

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-la-ca-si-duy-nhat-tru-top-10-trending-giua-thoi-covid19-n-216337.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất