Sau quả 'đánh úp' 2h sáng, Jack tung teaser audio lúc cả nước chưa ngủ

Fan năn nỉ Jack có đăng gì thì cũng nên lựa giờ hành chính để các bạn có thể bắt kịp, không trở thành người tối cổ thì khổ lắm.

Những ngày qua, thông tin Jack rục rịch quay lại với đường đua Vpop đã nhận được quan tâm. Sau khi giới thiệu đoạn teaser ngắn, Jack tung poster chính thức của MV LayLaLay. Tuy nhiên, anh chàng này lại chọn thời điểm đăng vào lúc... 2h sáng khiến fan kêu trời vì giờ giấc quá tréo ngoe.

Sau quả đánh úp 2h sáng, Jack tung teaser audio lúc cả nước chưa ngủ-1

Ngay sau khi Jack đăng tải poster LAYLALAY với tạo hình chiến binh mạnh mẽ, hashtag LAYLALAY đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên Top Trending của Twitter Việt Nam. Ở một nền tảng quy tụ số lượng fan quốc tế lớn như Twitter, Jack đang có những bước tiến mạnh mẽ khỏi thị trường trong nước và từng bước đến gần hơn với khán giả ở các nước bạn. 

Sau quả đánh úp 2h sáng, Jack tung teaser audio lúc cả nước chưa ngủ-2

Đến tối ngày 9/4, Jack tiếp tục công bố tài khoản Twitter chính thức mang tên @phuongtuan_j97. Đặc biệt, nam ca sĩ còn chia sẻ cùng người hâm mộ Teaser Audio dài 17 giây của ca khúc LAYLALAY dành riêng cho tài khoản Twitter này, với 2 câu hát ngọt ngào về tình yêu: "Xa cách muôn trùng, bồi hồi tìm về lại một giấc mơ. Ngỡ đã muôn đời, vậy mà đành lòng nào lại đánh rơi".


Teaser audio ca khúc "LAYLALAY "

Thấy thần tượng dồn dập "nhá hàng" về sản phẩm mới, các Đom đóm là người sung sướng nhất. Dù Jack đăng tải vào giờ nào trong ngày fan vẫn có sự tương tác "khủng", bằng chứng là teaser concept cán mốc 1,8 triệu lượt xem, hơn 155 nghìn lượt thích và lọt Top 9 Trending YouTube Việt Nam.

Dẫu vậy một số fan cũng năn nỉ Jack có đăng gì thì cũng nên lựa giờ hành chính để các bạn có thể bắt kịp, không trở thành người tối cổ.

Đom Đóm
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất