Fans phấn khích khi cặp đôi tài sắc James Jirayu và Taew Natapohn tái hợp

"Chiêu trò nguyên thủy" là dự án thứ 3 se duyên cho cặp đôi Taew Natapohn và James Jirayu trở thành tình nhân màn ảnh nhỏ.

James Jirayu sinh năm 1993, tên thật là Jirayu Tangsrisuk. Sở hữu chiều cao mơ ước 1m86 cùng làn da trắng và hình thể săn chắc, ngay lần đầu xuất hiện trên truyền hình, James Jirayu lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Fans phấn khích khi cặp đôi tài sắc James Jirayu và Taew Natapohn tái hợp-1

Không chỉ nhận được vô số lời khen ngợi, anh còn được bình chọn là "chàng trai trong mộng", "người tình lý tưởng" của các cô gái. Loạt phim có anh góp mặt đều được khán giả đón nhận như Chỉ riêng mình em, Cô vợ mẫu mực, Cứu tinh của nàng thiên nga...

Trong bảng phân tích số liệu uy tín thương hiệu tại Thái Lan năm 2014, James Jirayu nhanh chóng vươn lên sao hạng A, thu hàng chục triệu bath từ hợp đồng quảng cáo. Trang cá nhân của anh hiện có gần 5 triệu lượt theo dõi, hàng chục nghìn người tương tác dưới mỗi hình ảnh anh chia sẻ.  

Fans phấn khích khi cặp đôi tài sắc James Jirayu và Taew Natapohn tái hợp-2

Hiện nay, James Jirayu là một trong số diễn viên được đài CH3 lăng xê. Anh được truyền thông Thái nhắc tên với tần suất dày đặc nhờ tiếng vang của Một mảnh đất, một bầu trời Trò chơi tình ái – 2 dự án hợp tác cùng đàn chị Taew Natapohn.

Từng tủi thân vì bị chê già khi yêu James Jirayu trong 2 bộ phim này nhưng “nữ thần rắn” vẫn quyết định nên duyên lần thứ 3 với đàn em trong Chiêu trò nguyên thủy. Có thể nói đây là cặp đôi tài sắc vẹn toàn của điện ảnh Thái Lan. Sự hội ngộ lần này của họ nhận được ủng hộ lớn từ khán giả trong và ngoài nước. 

Fans phấn khích khi cặp đôi tài sắc James Jirayu và Taew Natapohn tái hợp-3

Nếu James Jirayu được mệnh danh “Hoàng tử nụ cười” thì Taew Natapohn chính là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt sau thành công của bộ phim Nữ thần rắn. Với rating tập cuối là 17,2%, Nữ thần rắn là phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất đài CH3 năm 2016.

Ngoài ra, diễn viên sinh năm 1989 còn tham gia nhiều dự án được khán giả yêu thích như Ngọn lửa kiêu hãnh (2011), Kỹ sư Rachanon (2013), Ánh dương tình yêu (2014), Ngọn gió tình yêu (2015), Chuyện tình bậc đế vương (2017), Một mảnh đất, một bầu trời (2018), Trò chơi tình ái (2018)...  

Fans phấn khích khi cặp đôi tài sắc James Jirayu và Taew Natapohn tái hợp-4

Chiêu Trò Nguyên Thủy (Leh Bunpakarn) là dự án kỉ niệm 50 năm thành lập đài CH3 Thái Lan. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Wannawat, gồm 3 quyển theo thứ tự là Thế giới tiên tri - Ký tự bí ẩn - Bản ước nguyện.

Chiêu trò nguyên thủy với sự tham gia của James Jirayu, Taew Natapohn, Poh Natthawut, Anutchit, Boom Suphaphorn...sẽ chính thức lên sóng từ ngày 10/9. 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/james-jirayu-lan-thu-3-nen-duyen-voi-taew-natapohn-n-234547.html

Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao